งานวิจัยเรื่อง การส่งเสริมการสื่อสารการตลาดของสินค้าชุมชนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ในวิสาหกิจชุมชนฝั่งธนบุรี ที่มีทีมงานนักวิจัยโดย ผศ.ดร. สิงห์ สิงห์ขจร รศ.ดร. เอกชัย พุหิรัญ ศ.ดร. พนอเนื่อง สุทัศน์ ณ อยุธยา และอาจารย์ประภวิษณุ์ พนัสทรัพย์สุข นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
ทั้งนี้โครงการวิจัยดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อการส่งเสริมการสื่อสารการตลาดของสินค้าชุมชนในผู้ประกอบการสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี และส่งเสริมสินค้าชุมชนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ในผู้ประกอบการสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี รวมถึงฝึกอบรมให้กับผู้ประกอบการสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี จำนวน 10 ผู้ประกอบการ
สำหรับสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี พบว่า การส่งเสริมการสื่อสารการตลาดของสินค้าชุมชน ในผู้ประกอบการสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี การได้แผนการสื่อสารการตลาดของสินค้าชุมชน ในผู้ประกอบการสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี ทำให้ผู้ประกอบการสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี สามารถสร้างการสื่อสารการตลาดได้ด้วยตนเอง การส่งเสริมการสื่อสารการตลาดของสินค้าชุมชน ในผู้ประกอบการสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี โดยสื่อภาพโปสเตอร์ สื่อแผนที่สินค้าวิสาหกิจชุมชน สื่อวีดีโอ การนำคู่มือการสื่อสารการตลาดของสินค้าชุมชนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ในผู้ประกอบการสินค้าชุมชน ผู้ประกอบการสินค้าชุมชนรายย่อยฝั่งธนบุรี สามารถเข้าไปเพิ่มสินค้าใน SHOPEE แพลตฟอร์มออนไลน์ และ LAZADA แพลตฟอร์มออนไลน์