วันที่ 28 มี.ค.68 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ A Must Check In Destination ต้อนรับการเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการของบิวตี้สโตร์ชั้นนำของไทย ‘EVEANDBOY อีฟแอนด์บอย’ ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ความงามครบวงจร ตั้งแต่เครื่องสำอาง สกินแคร์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บิวตี้ไอเทมสุดคุ้มจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบครบทุกมิติ พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรแห่งเมืองหัวหิน โดย ‘EVEANDBOY’ ได้ขนทัพบิวตี้ไอเทม สกินแคร์ น้ำหอมแบรนด์ดัง และยกขบวนเคาน์เตอร์แบรนด์เมคอัพทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ โปรโมชั่นสุดพิเศษ และส่วนลดสูงสุดถึง 70% มาเอาใจเหล่านักช้อปสายบิ้วตี้ ท่ามกลางบรรยากาศความคึกคักของลูกค้าที่มาร่วมช้อปจนแน่นร้าน โดยมี นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด ในนาม บลูพอร์ต หัวหิน มาร่วมแสดงความยินดีแก่ นายกรเอก ศรีทิพาธร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กล่าวว่า บลูพอร์ต หัวหิน รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากและก็ยินดีต้อนรับ ‘EVEANDBOY’ ที่มาเป็นพาร์ทเนอร์ มาเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดแล้วก็เดินไปด้วยกันกับเรา ในอนาคต บลูพอร์ตเองก็มีจุดมุ่งหมายของการเป็น Destination อยู่แล้ว เซกเมนต์ค่อนข้างชัดเจนว่าเราจะไปใน Destination ไหนบ้าง อย่าง ‘EVEANDBOY’ ที่ บลูพอร์ต หัวหิน ถือเป็นการสร้างพันธมิตรที่สำคัญและเป็นการยกระดับ บลูพอร์ต หัวหิน ให้กลายเป็น Beauty & Wellness Destination อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางด้านความงามและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรแห่งเมืองหัวหินและจังหวัดประจวบฯ

กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่ของ ‘EVEANDBOY’ ช่วงแรกเป็นกลุ่มลูกค้าอายุ 30 ปีขึ้นไปที่มีกำลังซื้อ แต่ตอนหลังเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และเลยลงมาในกลุ่ม Gen Z บางส่วนด้วย ความคาดหวังในอนาคตอยากให้ ‘EVEANDBOY’ มีคอนเวอร์ชันกลับไปในส่วนของรายได้ที่ค่อนข้างชัดเจนของเมืองหัวหิน อยากสร้างความประทับใจ และอยากให้ ‘EVEANDBOY’ อยู่กับ บลูพอร์ต หัวหิน ด้วยระยะเวลาที่ยาวนาน พบกับ EVEANDBOY ได้แล้ววันนี้ ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบฯ