สำหรับบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นใน Wacoal แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 หมวด Underwear ต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน ในปี 2567 โดยจัดจำหน่ายทุกช่องทาง ทั้งวาโก้ช็อป, เคาน์เตอร์วาโก้ในศูนย์การค้าชั้นนำรวมถึงช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มเกือบ 600 จุดทั่วโลก

ดังนั้นในปี 2568 จึงกำหนดเป้าหมายในการเติบโตทางธุรกิจ ด้วยการเพิ่มบริการใหม่ๆ สร้างโอกาสการขาย และสร้างมิติใหม่ให้กับวาโก้ช็อปปักธง Wacoal Yaowarat Space ที่ผสมผสานแฟชั่น, ไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรม โดยมีแนวคิดให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์มากกว่าแค่การซื้อสินค้า ด้วยการฐานข้อมูลเดิมจากลูกค้าที่มีชาวจีนเข้ามาซื้อผลิตภัณฑ์กว่า 30% เป็นที่ตั้งทำลดึงดูดลูกค้า

อินทิรา นาคสกุล

โดย นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  วาโก้ยังคงย้ำจุดยืนในการที่จะไม่หยุดพัฒนาทั้งนวัตกรรม, ดีไซน์และรักษ์โลก รวมถึงกลยุทธ์สร้างการเติบโตทางธุรกิจ หนึ่งในนั้นคือการขยายสาขาเพื่อเพิ่มยอดขาย  ซึ่งการเปิดช็อป Wacoal Yaowarat Space เป็น New experience ย่านเยาวราช เพราะเป็นย่านที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมและกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย จึงเหมาะแก่การสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่มากขึ้น สร้างโอกาสให้เข้าถึงตลาดที่กว้างขึ้น

สำหรับ Wacoal Yaowarat Space ที่อยู่ระหว่างถนนเยาวราช ซอย 11 และซอยมังกร) แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเยาวราช เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. รเดินทางสะดวกสบาย ด้วย MRT ลงสถานีวัดมังกร ทางออก 1

นอกจากเป็นช็อปชุดชั้นใน ยังมีคาเฟ่และ Art Gallery ผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ ที่ดึงดูดคนที่ผ่านไปมาหรือนักท่องเที่ยวให้เข้ามาสัมผัส โดยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร คือการเนรมิตตึกเก่าใจกลางเยาวราชให้เป็นคาเฟ่สายอาร์ต โทนชมพูเอกลักษณ์ของวาโก้ ด้วยอาคาร 4 ชั้น พร้อม Rooftop จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกัน

ทั้งนี้ภายในอาคารประกอบด้วย ชั้น 1 จำหน่ายสินค้าชุดชั้นในและคอลเลกชันคอลลาเบอเรชั่น ลิมิเต็ดอิดิชัน เช่น ชุดนอน เสื้อทีเชิ้ต กางเกง เป็นต้น ชั้น 2 Art Zone มุมถ่ายรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แสดงผลงานของศิลปินต่างๆ ที่เปลี่ยนทุก 4 เดือน เฟสแรกเป็นการคอลแลปส์กับ Milly X Mercy และผลงาน "ปันปันยีย์ยีย์" และ Merchandise ลวดลายเฉพาะวาโก้ จำหน่ายที่ Wacoal Yaowarat Space เท่านั้น เช่น   ผ้าห่มนาโน ผ้าพันคอ ถุงเท้า กระบอกน้ำ เป็นต้น ชั้น 3-4 Cups Café ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มุมเก๋ๆ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย พร้อมดื่มด่ำกับเมนูแสนอร่อยและเมล็ดกาแฟสูตรพิเศษ Wacoal Blend และ Rooftop Outdoor สามารถมองเห็นเยาวราชแบบ Unseen จุด Check in ที่เหมาะกับการถ่ายรูปอัพลงโซเชียล จึงอยากให้ทุกคนมาร่วมสัมผัส Wacoal Yaowarat Space เพราะไม่ใช่แค่ร้านชุดชั้นใน แต่เป็นพื้นที่นำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ พร้อมเติมเต็มแรงบันดาลใจให้ผู้คน

ซึ่งมีแผนจะเปิดสาขา New experience เพิ่มเติมในอีก 2-3 ปี และเน้นสินค้ายูนิเซ็กซ์ใส่ได้ทั้ง ชาย-หญิง พร้อมของใช้ของสะสมคอลแลปส์กับศิลปินชื่อดังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลิตจำนวนจำกัด   เพื่อสร้างคุณค่าแก่ผู้ได้รับและใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน มั่นใจปี 2568 รายได้เติบโต 5% และจะรักษาตำแหน่งเบอร์ 1 ของตลาดชุดชั้นใน ด้วยส่วนแบ่งตลาด 40%