โก โฮลเซลล์ งัดกลยุทธ์ครบคุ้มรับซัมเมอร์ กระตุ้นกำลังซื้อร้านค้าปลีกขนาดเล็ก จัด “โชห่วย GO Plus” ขนทัพสินค้ารับร้อน สาดโปรโมชั่นแรง ปลุกย่านรังสิต คึกคัก
วันที่ 26 มี.ค.68 โก โฮลเซลล์ (GO WHOLESALE) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร ที่มีความสดใหม่ตลอดเวลาเพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกพันธมิตรทางธุรกิจ 60 แบรนด์ดัง จัดกิจกรรม “โชห่วย GO Plus ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้ กำไรพุ่ง” ณ สาขารังสิต กระตุ้นร้านค้าปลีกขนาดเล็ก มินิมาร์ท ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และใกล้เคียง ด้วยโปรโมชั่นสินค้ารับซัมเมอร์หลายพันรายการ เพิ่มขีดแข่งขันรายเล็ก สู้ศึกร้านสะดวกซื้อเดือด
นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ธุรกิจร้านค้าปลีกขนาดเล็ก หรือโชห่วยในเมืองไทย มีอยู่เป็นจำนวนมาก และต่างต้องปรับตัวให้อยู่รอดท่ามกลางความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงการแข่งขันอันดุเดือดของร้านสะดวกซื้อในปัจจุบัน โดยสิ่งที่ร้านค้าขนาดเล็กในชุมชนมีความต้องการมากเป็นอันดับต้นๆ ก็คือ แหล่งซื้อสินค้าราคาคุ้มค่า ครบครัน เพื่อนำไปต่อยอดให้ร้านค้า โก โฮลเซลล์ จึงร่วมกับพันธมิตรผู้ผลิตสินค้าชั้นนำกว่า 60 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญ “โชห่วย GO Plus ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้ กำไรพุ่ง” นำสินค้ามากกว่า 3,200 รายการ ลดราคาสูงสุด 50% ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยโปรโมชั่นสะสมยอดซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น GO WHOLESALE รับความคุ้มแบบ Plus ถึงสองต่อ Plus 1 สะสมยอดซื้อครบยิ่งรับเพิ่ม คูปองเงินสดผ่านแอปพลิเคชั่น GO WHOLESALE มูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท Plus 2 รับเลยคูปองส่วนลดเพิ่ม จากสินค้าแบรนด์ดังหมุนเวียนต่อเนื่องทุกสัปดาห์ และได้รับสิทธิประโยชน์จากการสะสมคะแนน The 1 โดยวันที่ 26 - 30 มีนาคมนี้ โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อสร้างสีสันและความคึกคักให้กับผู้ประกอบการโชห่วยในย่านปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง
“เราพบว่า ช่วงเทศกาลซัมเมอร์เป็นช่วงเวลาที่ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก โชห่วย มินิมาร์ท มีความต้องการสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่ม หรือสินค้าอุปโภคบริโภคคลายร้อน เพื่อนำไปจัดเตรียมร้านค้า รอรับโอกาสทางการขายในช่วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ ที่ผู้คนเดินทางกลับภูมิลำเนาไปอยู่กับครอบครัว ซึ่งพบว่าในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ผู้คนใช้จ่ายมากที่สุด เราและพันธมิตรจึงร่วมกันจัดแคมเปญครั้งนี้ เพื่อนำกลยุทธ์ด้านความคุ้มค่า และความครบครันของสินค้าบริการในช่วงซัมเมอร์มานำเสนอ เพื่อผู้ประกอบการร้านค้าขนาดเล็กโดยเฉพาะ”
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ผู้ผลิตได้นำสินค้ามาจัดบูทและกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับข้อเสนอ ลด แลก แจก แถม โดยสินค้ายอดนิยมที่ขายดีที่สุดในร้าน โชห่วย ได้แก่ สินค้าในกลุ่มคลายร้อน อาทิ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ น้ำหวาน น้ำเปล่า เครื่องดื่มชง เครื่องดื่มชูกำลัง แป้งเย็น สบู่ แชมพู สินค้าในกลุ่มขนมขบเคี้ยว กลุ่มอาหารสำเร็จรูป กลุ่มเครื่องปรุงอาหาร และกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
วันที่ 26-30 มีนาคมนี้ อย่าพลาดไปร่วมงาน “โชห่วย GO Plus ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้ กำไรพุ่ง” ที่ โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต เชิญไปเลือกซื้อสินค้าเข้าร้านกันได้เลย