รีบด่วนเลย! "กสิกรไทย" เตือนลูกค้า K PLUS แจ้งยืนยันใช้บริการได้แค่ 1 เบอร์เท่านั้น ภายใน 9 มี.ค.68

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.68 KBank Live เพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของธนาคารกสิกรไทยแจ้งว่า ลูกค้า K PLUS จะสามารถใช้บริการได้ 1 เบอร์มือถือเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ได้รับการแจ้งเตือนสามารถยืนยันเบอร์มือถือที่ใช้บริการ โดยดำเนินการผ่านหน้าจอ K PLUS ก่อนเข้าใช้บริการ ภายในวันที่ 9 มี.ค.2568

ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2568 เป็นต้นมา ลูกค้าแอปพลิเคชั่น K PLUS ซึ่งเป็นช่องทางทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ของธนาคารกสิกร จะสามารถใช้บริการเบอร์โทรศัพท์ได้เพียง 1 เบอร์เท่านั้น หากลูกค้าท่านใดได้รับอีเมลแจ้งเตือน สามารถดำเนินการยืนยันเบอร์โทรศัพท์ที่จะใช้บริการได้ภายในวันที่ 9 มีนาคมนี้ บนแอฟพลิเคชั่น K PLUS

ข้อควรทราบ 

การเพิ่มบัญชีเงินฝากที่ "ไม่ใช่" บัญชีอิเล็กทรอนิกส์ (K-eSavings) บน K+ กรุณาเตรียมข้อมูลยอดเงินคงเหลือล่าสุด จากสมุดบัญชีเงินฝาก กรณีไม่มีสมุดบัญชีเงินฝาก กรุณาติดต่อสาขา เพื่อทำสมุดบัญชีเงินฝากใหม่

สอบถามเพิ่มเติมผ่านแอปพลิเคชั่น K PLUS สามารถเลือกเมนู "อื่นๆ" ที่ปรากฏในแถบด้านล่าง และเลือก "ติดต่อธนาคาร" หรือโทร. 0-2888-8888 กด 03

#KBankLive #KPLUS #ข่าววันนี้ #กสิกรไทย #เบอร์มือถือ #สยามรัฐ #สยามรัฐออนไลน์