"KBank" ส่งแจ้งเตือนบัญชีชื่อไม่ตรงซิม 17 ก.พ.นี้ แก้ไขก่อน 30 เม.ย.68

เมื่อวันที่  10 ก.พ.68 ธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ตามมาตรการยกระดับความปลอดภัยการใช้งาน Mobile Banking ให้ชื่อผู้ใช้งานตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือถือ

ลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มที่ต้องดำเนินการที่ใช้บริการ K PLUS / K PLUS SME/ LINE BK / MAKE by KBank จะได้รับแจ้งวิธีการผ่านช่องทางที่ท่านใช้บริการตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไปและต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย. 2568

ลูกค้าที่ไม่ได้รับแจ้ง ยังไม่ต้องดำเนินการใด ๆ และ​สามารถใช้งานบริการดังกล่าวได้ตามปกติ​

กลุ่มลูกค้าที่ต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย.2568 คือ

กลุ่มที่เปิดใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นมา และเข้า 2 เงื่อนไขนี้

1.กลุ่มผู้ใช้งาน K PLUS / K PLUS SME / LINE BK / MAKE by KBank ที่ตรวจหมายเลขโทรศัพท์มือถือไม่พบชื่อเจ้าของซิม หรือ

2.กลุ่มชาวต่างชาติที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือมีชื่อเจ้าของซิมไม่ตรงกับชื่อผู้ใช้งาน K PLUS / K PLUS SME / LINE BK / MAKE by KBank

สอบถามเพิ่มเติมที่ K-Contact Center 02-888-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง

#KBank #ข่าววันนี้ #สยามรัฐ #สยามรัฐออนไลน์ #แก๊งคอลเซ็นเตอร์