"กสิกรไทย" แจ้ง 2 เงื่อนไข ลูกค้าโมบายแบงก์กิ้งชื่อ-เบอร์โทรไม่ตรงกัน เร่งดำเนินการก่อน 30 เม.ย.นี้
เมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 ธนาคารกสิกรไทย ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก KBank Live ว่า จากมาตรการยกระดับความปลอดภัยการใช้งานโมบายแบงก์กิ้งให้ชื่อผู้ใช้งานตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือถือ โดยลูกค้าที่ไม่ได้รับแจ้ง ยังไม่ต้องดำเนินการใดๆ
กลุ่มลูกค้าที่ต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย.2568 คือ กลุ่มที่เปิดใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นมา และเข้าเงื่อนไขใน 2 กลุ่มนี้
1.กลุ่มผู้ใช้งาน K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ที่ตรวจหมายเลขโทรศัพท์มือถือไม่พบชื่อเจ้าของซิม
2.กลุ่มชาวต่างชาติที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือมีชื่อเจ้าของซิมไม่ตรงกับชื่อผู้ใช้งาน K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank
ลูกค้า K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ที่อยู่ในกลุ่มที่ต้องดำเนินการข้างต้น จะได้รับแจ้งวิธีการผ่าน K PLUS / LINE BK / MAKE by KBank ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป
ลูกค้าที่ไม่ได้รับแจ้ง ยังไม่ต้องดำเนินการใดๆ
#กสิกรไทย #ข่าววันนี้ #โมบายแบงก์กิ้ง #คอลเซ็นเตอร์ #สยามรัฐ #สยามรัฐออนไลน์