เมื่อวันที่ 27 ม.ค.68 บริษัท โพสเซฟี่ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ OPPO ในประเทศไทย ได้ออกประกาศแผนการช่วยเหลือและดูแลผู้บริโภค จากเหตุการณ์การติดตั้งแอปพลิเคชันล่วงหน้า มีรายละเอียดดังนี้ .. 

แผนการช่วยเหลือและดูแลผู้บริโภค

ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ตโฟนตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 66 - 27 ม.ค. 67

- ขยายระยะเวลาประกันเครื่อง ถึงวันที่ 27 ม.ค. 69

ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ตโฟนตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. 67 - 27 ม.ค. 68

- ขยายระยะเวลาประกันเครื่องจาก 1 ปี เพิ่มเป็น 2 ปี

 

สิทธิพิเศษ "เก่าแลกใหม่"

ลูกค้าเก่าแลกใหม่ ที่ซื้อสมาร์ตโฟนภายในวันที่ 28 ม.ค. 68 - 28 ก.พ. 68

- ขยายระยะเวลาประกันเครื่องจาก 1 ปี เพิ่มเป็น 2 ปี + รับประกันจอแตกภายใน 1 ปี (1 ครั้ง)

ลูกค้าเก่าแลกใหม่ ที่ซื้อสมาร์ตโฟนภายในวันที่ 1 มี.ค. 68 - 31 ม.ค. 69

- ขยายระยะเวลาประกันเครื่องจาก 1 ปี เพิ่มเป็น 2 ปี

 

ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษผ่านเว็บไซต์ทางการของ OPPO, แอปพลิเคชัน My OPPO และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้า OPPO ทั่วประเทศ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

**รุ่นของสมาร์ตโฟนที่ได้รับสิทธิ์เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

***รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับเงื่อนไขลูกค้าเก่าแลกใหม่ สามารถติดต่อสอบถามที่ศูนย์บริการ OPPO ที่เบอร์ 1800-019-097, ร้าน OPPO Brand Shop หรือพนักงานขาย OPPO ที่หน้าสาขา

 

 

ขอบคุณ เพจ OPPO