เอ็ม ดิสทริค โดยศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ กระตุ้นกำลังซื้อนักช้อปปลายปี ด้วยการจับมือกับพันธมิตรธุรกิจร่วมจัดกิจกรรมพิเศษและบิ๊กอีเว้นต์ พร้อมอัดแคมเปญโปรโมชั่น “EM DISTRICT WINTER WONDERLAND 2024” ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2567-5 มกราคม 2568 ทั่วทั้งเอ็ม ดิสทริค หวังดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมสนับสนุนมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐบาลดันเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวโตส่งท้าย

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.67 นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด เอ็ม ดิสทริค กล่าวถึงแผนตลาด เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายและการท่องเที่ยวโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ว่า จากผลการรายงาน GDP ของสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติหรือ สภาพัฒน์ ที่พบว่า GPD ไตรมาสที่ 3 ขยายตัวถึง 3% บวกกับดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวเพิ่มขึ้นในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา (ข้อมูลจากศูนย์พยากรณ์ธุรกิจมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย) แสดงถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในการจับจ่ายใช้สอย รวมถึงตัวเลขนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้คาดการณ์ได้ว่า เศรษฐกิจจะขยายตัวเพิ่มขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 4 เนื่องจากแรงหนุนมาจากฤดูกาลท่องเที่ยว (High Season) ที่มีผู้บริโภคออกมาจับจ่ายใช้สอยทั้งช้อปปิ้ง – กิน – เที่ยวสูงที่สุดในปี รวมถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ จากทางภาครัฐที่เตรียมปล่อยออกมา ส่งผลให้ภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีมีความคึกคักและน่าจับตามองมากที่สุด

ขณะที่ทางภาครัฐกำลังประชุมหารือถึงนโยบายการกระตุ้นเศรฐกิจในระดับมหภาค เพื่อกระตุ้นจับจ่ายใช้สอยและการท่องเที่ยวผ่านโครงการต่างๆ ที่เตรียมปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า เราได้เตรียมความพร้อมด้วยวางกลยุทธ์ทางการตลาด ผ่านการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ บิ๊กอีเว้นต์สุดตื่นตา และโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วทุกศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปีเค้าท์ดาวน์ เพราะเราเป็นย่านการค้าควบคู่กับการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ที่มีส่วนในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เราได้จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี เอ็ม ดิสทริค ที่จัดงานฉลองต่อเนื่อง 4 วันติด ช่วยสร้างทราฟฟิกให้ทั้ง 3 ศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นมากกว่า 30% และมีลูกค้ามาเข้าคิวรับสิทธิ์จากโปรโมชั่นอย่างล้นหลาม เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เราภาคภูมิใจ

ทั้งนี้เพื่อเป็นกระตุ้นการจับจ่ายและผลักดันการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงท้ายปี เอ็ม ดิสทริค ได้เสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่านแคมเปญ “EM DISTRICT WINTER WONDERLAND 2024” โดยจับมือกับ 5 พันธมิตรสำคัญ ได้แก่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, พฤกษา เรียลเอสเตท, รถยนต์ KIA, มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า CAKE และโดรน จาก HOVER AIR เพื่อมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบความพิเศษให้ลูกค้าเมื่อช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าครบทุก 2,500 บาท ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รถเอสยูวีไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบ THE KIA EV5 EARTH EXCLUSIVE AWD สี ICEBERG GREEN มูลค่า 1.79 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ อีก รวม 10 รางวัล พิเศษ! สำหรับ TOP SPENDER ที่มียอดช้อปสินค้าในศูนย์การค้าสูงสุด (สะสมยอดซื้อระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2568 – 31 กรกฎาคม 2568) รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ บ้านเดี่ยวสุดหรู โครงการ THE PALM กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน พร้อมชุดเครื่องนอนจาก LUNIO รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นอกจากนี้เมื่อช้อปร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้า รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 15,200 บาท และพิเศษเฉพาะที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ช้อป 5,000 บาท รับคืน 500 บาท  และเมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นนำ ที่ เอ็ม ดิสทริค รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารสูงสุด 1,800 บาท พิเศษ! สมาชิกบัตรเครติตยูโอบี รับส่วนลดจากร้านอาหารชั้นนำที่ EMDINING ลดสูงสุด 50% เมื่อช้อปสินค้าและทานอาหาร ภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2567 - 5 มกราคม 2568

ส่วนด้านกิจกรรมได้จัดเต็มกิจกรรมแบบ Non-stop ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งต้นคริสต์มาสสุดตื่นตาทั่วทั้ง 3 ศูนย์การค้าเพื่อให้ที่นี่เป็นแลนด์มาร์กแห่งการเช็คอินความสุขช่วงปลายปี กิจกรรมคริสต์มาสมาให้ทุกคนได้ช้อป ชิม ชิลล์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษ พร้อมชวนทุกคนมาร่วมเคาต์ดาวน์และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากทัพศิลปินชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยที่ตบเท้าขึ้นเวทีสร้างรอยยิ้ม ความสุข และความสนุกให้กับทุกคน ระหว่างวันที่ 28 – 31 ธันวาคม 2567 ณ Quartier Parc ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

คุณสุธาวดี กล่าวปิดท้ายว่า “เรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในฟันเฟืองที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจผ่านการสนับสนุนนโยบายต่างๆ ของภาครัฐ โดยจากภาพรวมเชิงบวกของเศรษฐกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายผนวกกับการจัดแคมเปญพิเศษของทางศูนย์การค้าฯ ตลอด 35 วัน คาดการณ์ว่าสามารถเพิ่มกำลังซื้อและดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาใช้จ่ายที่ เอ็ม ดิสทริค และดันยอดทราฟฟิกของ เอ็ม ดิสทริค เพิ่มขึ้นกว่า 40% ในช่วง High Season นี้”