เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.67 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า อเมริกันฟุตบอล ลีกอาชีพ (เอ็นเอฟแอล) และ ไนกี้ ยืนยันการขยายความร่วมมืออีกครั้งจนถึงปี 2038 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการกำหนดอนาคตของวงการฟุตบอลและขับเคลื่อนการเติบโต, นวัตกรรม และความก้าวหน้าของกีฬาคนชนคน
ทั้งนี้ ไนกี้ มุ่งมั่นที่จะยกระดับความร่วมมือให้สูงขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเป็นฝ่ายจัดหาชุดแข่ง, ชุดข้างสนามและชุดข้างในสำหรับ 32 ทีมของ เอ็นเอฟแอล โดยอาศัยความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการเฉพาะตัวของผู้เล่นเอ็นเอฟแอล
สำหรับบริษัทกีฬาชั้นนำของ สหรัฐอเมริกา จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและประสิทธิภาพสูงที่ปรับให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักกีฬาชั้นนำของวงการ ด้วยเหตุนี้ความร่วมมือนี้จึงไม่เพียงแต่จะกำหนดอนาคตของวงการกีฬาเท่านั้น แต่ยังขับเคลื่อนยุคใหม่แห่งความเป็นเลิศในวงการฟุตบอลอีกด้วย โดยส่งเสริมให้เกิดสภาพแวดล้อมระดับโลก, ครอบคลุม และปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นทุกระดับเติบโตขึ้น