ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11.09 - 17.09 น.

สีมงคล   สีขาว    สีเหลือง   สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 50564

เลขมงคล  5   0   6

เลขเด่น     5

55      00    66

50 05 56 65 60 06

เลขแปลง

44  46 64  54  45  40  04

96  69  59  95

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      เริ่มทำงานยังคงมีความว้าวุ่นและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   แต่จะผ่านไปไปได้   ด้านการงานจะได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ   รวมถึงคู่ครองคนรัก

การเงิน       จำเป็นต้องบริหารการใช้จ่ายให้ลงตัว  มีเงินเข้ามาช่วงเย็น   รวมถึงมีโชคลาภกับการหุ้นส่วนกับใครสักคนและให้เขาคิดตัวเลขให้

ความรัก       จะได้คนรักคอยสนับสนุนรวมถึงลูกหลานและบริวาร  เพียงต้องระมัดระวังคำพูดสักนิด      คนโสดจะพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยกัน

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับการนอนไม่ค่อยหลับ   หรือการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       การตัดสินใจมีตัวเลือกระหว่างงานใหม่กับงานเก่า   รวมถึงใครบางคนยังไม่อยากเปลี่ยนแต่เพียงอยากรู้ศักยภาพของตนเองไปสมัครงานที่ใหม่แต่ก็ยังอยู่ที่เดิม

การเงิน      มีโชคลาภดวงดีเป็นที่สุดรับเงินตั้งแต่เช้ายันเย็นมีคนโอนเงินให้    มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก         ช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่าง  โดยเฉพาะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะการเงินมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยเมื่อย  แขนขากล้ามเนื้อ   และการลื่นล้ม

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      การหางานใหม่ให้ได้   หรือการตัดสินใจมาทำงานส่วนตัว   เกี่ยวข้องกับอาหาร  การลงทุนอะไรใหม่สำหรับคนเป็นเจ้าของกิจการอยู่แล้ว   โดยเฉพาะเน้นการท่องเที่ยว  ออนไลน์   รวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง  เพื่อครอบครัวมีความสุข   มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก      การคืนดีกับคนรักหลังจากมีปัญหากันมาระยะหนึ่ง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนุกสนานร่าเริงเป็นความรักที่ไม่ผูกมัด

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการแก้ไขสิ่งเก่าเก่า   ซ่อมแซมปรับปรุงให้ดีขึ้น  การพาคนเจ็บไปโรงพยาบาล  และมีโอกาสเดินทางไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน      การปรับปรุงเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานให้ทันสมัยมากขึ้น   รวมถึงการมีพรสวรรค์ ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   ช่วงค่ำมีงานใหญ่รออยู่กับการติดต่อมาจากคนในอดีต

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรคนเป็นนายหน้าจะสมหวัง   มีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      คนรักเจ้าระเบียบแต่ก็ต้องทำตาม   มีปัญหากันบ้างเล็กน้อย  แต่จะผ่านไปได้ดี   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะแต่จู้จี้จุกจิกขี้บ่นสักนิด

สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย  ท้องผูกท้องเสีย

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน       ห้ามใจร้อน  มักจะมีปัญหาการงานกับผู้ใหญ่  การออกงาน   การตัดสินใจเดินทางไกลไปต่างประเทศทั้งทั้งที่ยังหางานไม่ได้   แต่ต้องใช้ความบ้าบิ่นและใจสู้

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขมาแทนที่ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่การหากันใหม่ในอนาคต   มีโชคลาภกับเลขศูนย์ จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก       การมีปากเสียงและคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  ห่างกันสักระยะจึงจะดีขึ้น  รวมถึงการพากันไปทำบุญ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยสนุกสนานเป็นความรักไม่ผูกมัด

สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติเหตุ  อย่าใจร้อน   ให้ทำบุญกับโลงศพ   รวมถึงจะได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      เอาใจใส่เรื่องของการงานเป็นพิเศษ  มักมีคนมาหลอกลวง  หรือพูดให้เชื่อถือแต่ไว้ใจไม่ได้เลย   ควรมีความระมัดระวัง  โดยเฉพาะห้ามลงทุน

การเงิน      มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด   ต้องอาศัยเงินเก่าที่เคยเก็บ  และการจำนำรวมถึงขายทรัพย์สินบางอย่าง   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     พยายามประคองครอบครัว และใช้ความอดทน  ปัญหาเยอะสักนิด   ให้พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับน้ำเครื่องดื่ม    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ      เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับผื่นคัน    การแพ้เครื่องสำอาง   รวมถึงระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       มีแต่การทิ้งงานไว้ให้ต้องทำ  ลูกน้องออกงาน  ลูกพี่ให้งานเยอะ   ต้องอดทนทุกอย่างตื่นเช้ามืดนอนดึก    การงานหนักแต่เงินไม่ได้ดังใจล่าช้าเกิน

การเงิน      รายจ่ายรอเต็มไปหมด  การกดบัตรเครดิต   รวมถึงการถูกบัตรปฏิเสธจากธนาคาร     พอพอยังมีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก      การพูดอะไรไม่เข้าหูกันตลอด    ต้องห่างกันสักระยะ     หรือมีเหตุให้ต้องไกลกันด้วยงาน      คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ      มีปัญหาเกี่ยวข้องกับปวดหัว  เป็นไมเกรน   รวมถึงต้องไปโรงพยาบาลหรือการรักษาตัว   และระวังอุบัติเหตุ   มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย   หากใครยังไม่เกิดให้ทำบุญเอาไว้ก่อนเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      ต้องขยันและอะไรที่ทำอยู่ต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ใหม่   มีคนใส่ความให้ร้ายอยู่ตลอด   หรือเป็นอาชีพที่ต้องถูกจับตามองในขณะนี้จากสังคม   จะผ่านไปได้มีผู้ใหญ่หรือลูกค้าเก่าเก่าคอยช่วยเหลือและสนับสนุน

การเงิน     มีรายจ่ายเยอะ  แต่หลังเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่   มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง  ร่วมแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น  จะผ่านไปได้โดยกาลเวลา     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีและช่วยเหลือกันสร้างฐานะกันในอนาคต

สุขภาพ     ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา  การตัดแว่นสายตา  หรือการรักษาโรคประจำตัว   ให้ทำบุญกับคนพิการจะดีขึ้น

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล   การเปิดดูดวงแล้วแต่ศรัทธา     

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664