ดวงประจำวันเสาร์ที่  26 ตุลาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12.09 - 16.09 น.

สีมงคล   สีม่วง   สีเเดง   สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   18900

เลขมงคล    1    8    9

เลขเด่น       8

11        88      99

18  81   19  91  98  98

เลขแปลง

00   80 08  09  90  

 10  01 96  69  60  06

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       มีความขยันในเรื่องของการทำงาน   การติดต่อการค้าประสบความสำเร็จ   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปมีความละเอียดและตั้งใจทำงานเป็นพิเศษ    

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันติดต่อพูดคุยทางด้านการค้าได้เงินใหญ่   มีคนจองเงินมัดจำล่วงหน้า    การมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคได้รางวัลใหญ่

ความรัก     การมีโอกาสต้องอยู่กันคนละที่ด้วยความรับผิดชอบในหน้าที่การงานหรือภาระบางสิ่งบางอย่างที่ต้องรับผิดชอบกับครอบครัวญาติพี่น้อง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง   การเจ็บป่วยเรื้อรัง รักษาไม่หายหรือเป็นอยู่ประจำที่เดิมเดิม

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสมหวังดังใจที่ต้องการ    การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปแต่ได้ดี

การเงิน      มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่ามีดวงดีเป็นพิเศษกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน  การสะสมข้าวของเพิ่มขึ้น   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์การทานอาหารพร้อมครอบครัวใหญ่หรือการเดินทางไปทำบุญช่วงออกพรรษา    คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลการนัดพบนัดเจอออกเดท

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด   

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       การงานที่จะต้องใช้ความฝันจินตนาการรวมถึงการเชื่อมั่นในตนเอง    สร้างสรรค์ผลงานในท่ามกลางปัญหาที่หลายหลายคนทิ้งเอาไว้ให้   แต่จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับใครๆในวันข้างหน้า

การเงิน      ใช้เงินเยอะและรายได้จะต้องแบ่งกันหลายคน   การลงทุนไปก่อนและตามเก็บเงินภายหลัง    การกดบัตรเครดิต     มีโชคลาภจากความฝันให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก      มีปากเสียงและการขัดแย้งโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาการนอกใจกันมาแล้ว   จะขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่ามาทะเลาะกันอยู่ตลอด    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ      การแก้ไขในเรื่องของการทำศัลยกรรมผิดพลาด   หรือการกลับไปทำอีกครั้งในเรื่องของความสวยงามแต่เป็นเรื่องอื่น    การทำบุญกับคนพิการคนแก่

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        มีความรอบคอบและพิถีพิถันในเรื่องของการงาน   มุ่งมั่นต้องทำให้ประสบความสำเร็จให้ได้   การมีลูกค้าเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งหลังจากห่างเหินกันไปหลายปี

การเงิน      มีความโชคดีในเรื่องของการเงินติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็เป็นเงินเป็นทอง   คนซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะนายหน้าดีมาก    มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนน

ความรัก      การจองตั๋วไปเที่ยวล่วงหน้าในช่วงวันหยุด    คนโสดมีโอกาสพบรักจากพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน   จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป  การมีกลุ่มทีมการงานจะประสบความสำเร็จ   มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ   รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน       ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง   ใช้จ่ายลงทุนเกี่ยวข้องกับการงาน    มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค   เลขรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก      การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน   การแก้ไขปัญหาแต่บางครั้งก็มีปากเสียงกันบ้าง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศประเทศไทย

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของระบบสายตา   รวมถึงขาแขนการปวดเมื่อยและอุบัติเหตุ   ให้ทำบุญกับคนพิการขอทานผู้ยากไร้เป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน      การติดต่อซื้อขายการค้าสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน   โดยเฉพาะคนที่ทำออนไลน์จะดีมากหรือคนกลาง    การเดินทางตลอดทั้งวัน   การใช้โทรศัพท์ประสานงานกิจการได้ดี

การเงิน      มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ   มีโชคลาภบ้านเลขที่ได้รางวัลใหญ่

ความรัก     มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวและการทำบุญพร้อมครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ     เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารของกินท้องผูกท้องเสียหรือการนอนไม่หลับ   ต้องใช้การออกกำลังกายช่วยเหลือจะดีมาก   และการทำบุญกับคนอายุน้อย

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      มีการชิงดีชิงเด่นในเรื่องของการงานกันสูง  บางทีต้องปรับตัวตามไหลตามน้ำ   การวิ่งเต้นเดินเรื่องเพื่อให้ได้งานมา   การช่วยเหลือทั้งคนไม่ดีและคนดีเพื่อให้อยู่รอดในสังคม

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขในสิ่งที่อยากได้ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว   มีโชคลาภกับตัวเลขการอ่านดวงจบเวลากี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก      มีกิเลสสูงจับปลาหลายมือรวมถึงการคบกับคนมีเจ้าของแล้วต้องแอบซ่อน   การมีมือที่สาม   รวมถึงการถูกจับได้จากคนรักแต่สุดท้ายก็ต้องอภัยให้กันเพราะความรัก

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม  และบางคนตั้งครรภ์

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       มีการเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด    ทั้งทางด้านการงานและชีวิตส่วนตัว   การซ่อมแซมปรับปรุงเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ   

การเงิน      มีรายจ่ายเข้ามาทั้งเรื่องของครอบครัวและชีวิตประจำวัน   แต่จะผ่านไปได้ดีมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      มีการแบกภาระทุกสิ่งทุกอย่างหรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ภายในครอบครัว      
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  มีลูกติด

สุขภาพ     ต้องรอบคอบสักนิดจะทำอะไร   สุขภาพการเจ็บป่วยการรักษา  หรือมีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลดูแลคนป่วย   

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 


รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล   การเปิดดูดวงแล้วแต่ศรัทธา     

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664