“อัจฉริยะ”จับมือ “ทนายตั้ม” เตรียมแฉ “ดารา” อักษรย่อ “ต-มต-ตห” หลอกผู้เสียหายลงทุนหาเครือข่าย จูงใจผู้ร่วมลงทุนไปเที่ยวต่างประเทศ แจกทอง พาไปศัลยกรรม ไม่ต่างจากคดี “ดิไอคอน”  
 
เมื่อวันที่ 23 ต.ค.67 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปที่ สำนักงานกฎหมาย Sittra law firm ของ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชนชนฯ ทนายตั้ม ก่อนจับมือหย่าศึก หลังผิดใจกัน


ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ กล่าวว่า การจับมือครั้งนี้ เพื่อรวมพลังออกมาแฉเปิดตัวละครสำคัญที่เป็นหัวใจของดิไอคอลกรุ๊ป รวมถึงจะแฉเรื่องนักร้องเรียนหญิงที่ตบทรัพย์บอสพอลว่าเรียกรับผลประโยชน์ใครอีกบ้าง เพราะที่ผ่านมาตัวเองรู้จักกับคนนี้มาไม่ต่ำกว่าหกปี จึงรู้พฤติกรรมของบุคคลนี้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังเตรียมจะเปิดโปงธุรกิจเครือข่ายที่มีเจ้าของเป็นส.ส.พรรคเพื่อไทย และมีหุ้นส่วนเป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง รวมทั้งนางเอกชื่อดังช่องน้อยสี อักษรชื่อย่อ “ต” ดีเจ นักแสดง ชื่อย่อ “มต” และ “ตห” หลอกผู้เสียหายลงทุนหาเครือข่าย จูงใจผู้ร่วมลงทุนไปเที่ยวต่างประเทศ แจกทอง พาไปศัลยกรรม ไม่ต่างจากดิไอคอน  และมีการใช้ผลิตภัณฑ์บังหน้าอ้างเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี แต่พบข้อมูลว่าผลิตที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งล่าสุดก็ยังพบขายอยู่ตามท้องตลาด ซึ่งคาดว่าหากเปิดข้อมูลในวันนี้ไปแล้วไม่มาชี้แจงก็จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีในวันที่ 4 พ.ย.นี้


ขณะที่ ทนายตั้ม กล่าวว่า การจับมือกับนายอัจฉริยะครั้งนี้ ตนได้มีการปรึกษาเพื่อนทนายคนอื่นๆ มีบางคนก็ไม่เห็นด้วยกังวลว่านายอัจฉริยะอาจจะกลับมาเล่นงานตัวเองทีหลัง จึงใช้โอกาสนี้ถามนายอัจฉริยะเพื่อความแน่ใจว่าในอนาคตจะกลับมาเล่นงานตัวเองหรือไม่ ซึ่งทางฝั่งนายอัจฉริยะยืนยันว่า จบคือจบ หลังจากนี้จะไม่มีการโจมตีกันออกสื่อจะเดินหน้าทำงานร่วมกัน ส่วนในอนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องยอมรับสภาพตามกฎหมาย จากนั้นทางฝั่งทนายตั้มก็ได้ขอโทษที่เคยล่วงเกินนายอัจฉริยะเช่นเดียวกัน