“ทรัมป์” สร้างความฮือฮา ด้วยการบุกร้านแมคโดนัลด์ส ทอดเฟรนช์ฟรายส์อวยพรวันเกิด “แฮร์ริส” คู่แข่งเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในปีนี้ ที่มีอายุครบ 60 ปีแล้ว

เมื่อวันที่ 21 ต.ค.67 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ 2024 (พ.ศ. 2567) ได้เดินทางไปร้านแมคโดนัลด์ส สาขาหนึ่งในย่านบัคเคาน์ตี เมืองฟีสเตอร์วิลล์-ทรีโวส รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐฯ ในระหว่างที่เขาลงพื้นที่หาเสียงที่รัฐดังกล่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

รายงานข่าวแจ้งว่า อดีตประธานาธิบดีทรัมป์ ได้เข้าไปช่วยงานในร้านแมคโดนัลด์ส ด้วยการทอดเฟรนช์ฟรายส์ ซึ่งเขากล่าวว่า เพื่ออวยพรวันเกิดให้แก่นางกมลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้สมัครฯ จากพรรคเดโมแครต คู่แข่งของเขาที่มีอายุครบ 60 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้ (นางแฮร์ริส เกิดเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 1964 หรือ พ.ศ. 2507) พร้อมทั้งกล่าวอวยพรวันเกิดให้แก่นางแฮร์ริสอีกด้วย

พร้อมกันนี้ รายงานข่าวเผยว่า อดีดตประธานาธิบดีทรัมป์ ทอดเฟรนช์ฟรายส์ด้วยท่าทางทะมัดทะแมง โดยพนักงานร้านแมคโดนัลด์ส คอยให้ความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด โดยภายหลังทอดเสร็จแล้ว อดีตประธานาธิบดีทรัมป์ ยังได้มาช่วยเสิร์ฟอาหารให้แก่ลูกค้าของแมคโดนัลด์สที่สั่งอาหารในแบบไดรฟ์ทรูอีกด้วย สร้างความฮือฮาให้แก่ลูกค้าของร้านแมคโดนัลด์ส สาขาดังกล่าวเป็นอย่างมาก