ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ บริษัท เทลสกอร์ จำกัด ผู้นำด้าน อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย จับมือกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานสุดยิ่งใหญ่ The Mall Lifestore Presents Thailand Influencer Awards by Tellscore ภายใต้แนวคิด “The Future is Yours!” งานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีสำหรับสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์และสุดยอดแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักมีอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำของไทยเข้าร่วมอย่างคับคั่ง กิจกรรมในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสายอาชีพคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้เรียนรู้เคล็ดลับสำคัญในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ผ่านเวิร์กช็อปต่างๆ เช่น AI for Creator Workshop กับโค้ชเจมส์ Insightist, “จัดท่าโพสต์ดันยอดฟอลให้พุ่ง” กับ ป้อ Pportk และ “ตัดต่ออย่างไร ให้แบรนด์ว้าว” กับ Do Like A Duck โดยงานจัดขึ้นอย่างอลังการที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เมื่อ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567

สุวิตา จรัญวงศ์

เหล่าพันธมิตรมาร่วมงาน

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) พร้อมด้วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญหลากหลายวงการ อาทิ วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, ดร.ศักดิ์ เสกขุนทด ที่ปรึกษาอาวุโส สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA), ดร.นพ.วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ รองโฆษกกระทรวงสาธารณสุข และผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันวิชาการเพื่อความยั่งยืนทางสุขภาพจิต (TIMS), วิพัตรา โตเต็มโชคชัยการ และ ณัฐวุฒิ กุลแก้ว นักวิจัยด้านการคาดการณ์อนาคตอาวุโส ศูนย์วิจัยอนาคตศึกษา, วศิน วรรณพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด, ปุญญพัฒน์ ฉายินทุ ผู้จัดการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แพลน บี อีเลฟเว่น จำกัด, ธีรพล อำไพ Head of Search Experience โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ เฟรม ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักปั่นจักรยานทีมชาติไทย ร่วมเสวนาในหัวข้อต่างๆ อาทิ การสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ตอบโจทย์อนาคต, Futures of Content Creators อีก 10 ปีครีเอเตอร์จะเป็นอย่างไร,  จาก Online สู่ In-Store ยกระดับประสบการณ์ผ่าน Influencer เป็นต้น

สุธาวดี ศิริธนชัย, อรธิรา ภาคสุวรรณ์ พา Emsphere รับรางวัล Best Retail Influencer Campaign

สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทลสกอร์ จำกัด กล่าวถึงบทบาทสำคัญของโซเชียลมีเดียในยุคดิจิทัลว่า ปัจจุบันโซเชียลมีเดียไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือในการสื่อสาร แต่ยังเป็นกลไกสำคัญที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม ด้วยความตระหนักถึงความสำคัญนี้ เทลสกอร์ ในฐานะผู้นำด้าน  อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มครบวงจรชั้นนำของไทย มุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานวงการอินฟลูเอนเซอร์ไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ ด้วยการจัดงาน Thailand Influencer Awards by Tellscore ครั้งที่ 6 ภายใต้แนวคิด “The Future is Yours!” ซึ่งในปีนี้ได้แบ่งการมอบรางวัลออกเป็น Brand & Agency Awards 26 สาขา และ Influencer Awards 33 สาขา รวมทั้งหมด 60 สาขา พร้อมใช้เกณฑ์การตัดสินที่ครอบคลุม 5 มิติหลัก ได้แก่ 1. ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) 2. การเล่าเรื่องที่มีประสิทธิภาพ (Storytelling) 3. การสร้างอิมแพคในวงกว้าง (Impact) 4. การพัฒนาตัวเองและชุมชนผู้ติดตาม (Personal Branding & Community Building) และ 5. ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Social Conscience)

ปิยวดี มาลีนนท์, มาวิน ทวีผล รับรางวัล Best Food Influencer Award ในหมวด Best Japan Expo Influencer Awards

เฟรม ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักปั่นจักรยานทีมชาติไทย และ ปุญญพัฒน์ ฉายินทุ ร่วมเสวนา Olympic Momentum Leveraging Influencers & Athletes in Sport Marketing

ด้าน วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ในปัจจุบันมีอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งมีอิทธิพลทางความคิดและการกระทำของผู้ติดตามหรือกลุ่มคนที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ เทลสกอร์ จึงได้ร่วมมือกันจัดงาน The Mall Lifestore Presents Thailand Influencer Awards by Tellscore  ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลสำหรับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด สร้างสรรค์ ผลงานยอดเยี่ยมและโดดเด่นในช่องทางดิจิทัล เพื่อปลูกฝังบรรทัดฐานการสร้างคอนเทนต์ที่ดี และแสดงออกซึ่งความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ มีพลังในการสื่อสาร มีจิตสำนึกต่อสังคม รวมถึงเล็งเห็นคุณค่าของผลงานและความตั้งใจ เพื่อผลักดันและสนับสนุนให้กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์มีกำลังใจที่จะพัฒนาผลงาน และมีความรับผิดชอบต่อสังคม  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่างาน The Mall Lifestore Presents Thailand Influencer Awards by Tellscore นี้ จะเป็นโอกาสสำคัญในการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ของผู้ที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์และส่งเสริมการใช้สื่อดิจิทัลให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งในด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ การสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ และการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วไป ผ่านผลงานที่เป็นเลิศและโดดเด่น

ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน คว้ารางวัล Best Public Figure Creator Award

ด้าน ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน หรือ “เฮียวิทย์” พิธีกรและผู้จัดรายการ ปวศ. 8 นาที ในฐานะผู้คว้ารางวัล Best Public Figure Creator Award เผยว่า “รายการเฮียไม่ได้ดีเด่อะไร แต่เพราะสังคมไทยวันนี้เปลี่ยนไปมาก แต่เดิมรายการที่ "เนิร์ด" จะไม่มีคนฟัง กลายมาเป็นสังคมที่ชอบคอนเทนต์ที่ "เนิร์ด" มากขึ้น เป็นวิชาการ วิทยาการมากขึ้น รายการ "ประวัติศาสตร์" เกิดมาช่วงนี้พร้อมๆ กับคอนเทนต์แนวสาระวิชาการ จึงได้รับความนิยมมากขึ้น รางวัลนี้เป็นของคนผลิตและคนเสพคอนเทนต์แนวนี้ทุกคนเลยครับ"

 เหล่าอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพ รับรางวัล Thailand Influencer Awards 2024

 เหล่าอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพ รับรางวัล Thailand Influencer Awards 2024

 ติดตามผลการประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2024 และสอบถามการให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tellscore หรือทาง www.tellscore.com