ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06.09 - 14.09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีแดง  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  16901

เลขมงคล    1    6     9

เลขเด่น       1

11      66    99

16  61  91  19  69  96

เลขแปลง

00  10  01 06 60  09  09

56  65  50 05

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน        มีทั้งความฝันที่เป็นจริงหรือบางครั้งก็แค่ความฟุ้งซ่านที่เราจะต้องแยกแยะให้ออกในเรื่องของการงาน   วันนี้บางคนได้หยุดพักผ่อน  มองดูฝนตกอยู่กับบ้านตั้งแต่เช้าในบางพื้นที่มีพายุฝนเข้าตั้งแต่วันก่อน  นอนหลับสายๆค่อยตื่น   

การเงิน      มีเงินให้ใช้ตลอดใช้เก่งอีกต่างหาก      แต่จะมีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก     ยังห่วงใยครอบครัวและร่วมกันฝ่าฟันในยุคปัจจุบัน  ต้องเข้มแข็งเอาไว้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วคาราคาซังกับความรัก

สุขภาพ     อยากสวยงาม  อยากหล่อหน้าตาดี  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       มีความสามารถจะทำสิ่งใดมุ่งมั่นเป็นพิเศษหนักแน่นและขยัน    มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ   โดยเฉพาะคนที่ชอบการค้าขายระหว่างประเทศ

การเงิน     มีรายได้สมหวังดังใจซื้อขายแลกเปลี่ยนมีราคาดี   ขายทองนำกำไรมาเก็บเอาไว้ก่อน   ทองคำยังขึ้น  ช่วงขึ้นหากทำกำไรต้องนำมาขาย และรอลงค่อยซื้อสะสมใหม่  แต่ต้องเหนื่อยเข้าแถวยาวสักนิด  จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      ขี้บ่นจุกจิกแต่ก็รักทำไงได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติตัวใหญ่หน้าตาดีอายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ      เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะ  ลำไส้   และการท้องผูกท้องเสีย   แต่ไม่หนักเพียงแต่ต้องรอบคอบและระมัดระวังในการกิน 

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน        ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน   มีแต่ถูกแย่งชิงเอาเปรียบ   และรู้สึกเหนื่อยกับหลายปัญหา   มีโอกาสออกงานมองหาสิ่งใหม่  

การเงิน      ใช้จ่ายซื้อความสุข  กดบัตรเครดิต  จำนำสิ่งของ  รวมถึงให้ความสุขกับครอบครัวเต็มที่    เรื่องโชคลาภต้องอาศัยดวงผู้อื่นตอนนี้ต้องซื้อตามอย่างเดียว

ความรัก      มีปากเสียงและคิดมาก  หรือบางคนจ้องจับผิด  พากันไปทำบุญ จึงจะดีขึ้นใช้บุญหนุนนำ    คนโสดยังคงมีใครเข้ามา  เพราะเข้ามาก็ยังไม่ได้ดั่งใจ

สุขภาพ      เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อ   แขนขา   และอุบัติเหตุทำบุญกับโลงศพจะเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน  

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน      มีโอกาสเดินทางไกลไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง    บางคนทำงานสักพักและก็เดินทางวางแผนเอาไว้หมดแล้ว   จะเกี่ยวข้องกับสถานที่ติดน้ำหรือติดทะเล

การเงิน     ทั้งรู้จักค่าของการเงินและสิ่งของที่อยากจะใช้ในสิ่งจำเป็น   มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก     การพาครอบครัวไปเที่ยวมีความสุข   ช่วยเหลือกันสร้างความสุขให้กับทุกคน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเคยรู้จักกันมาแล้วกลับมาคบกันอีกครั้ง

สุขภาพ      ระวังภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน  และใครโดนฝนให้รีบอาบน้ำทันทีทำตัวให้อบอุ่น จิบน้ำอุ่น

#คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      มีความเป็นห่วงในเรื่องของการงานจะต้องทำให้เสร็จสิ้นสำเร็จทุกอย่าง  การไปทำบุญที่บ้านเกิดและกำลังเดินทางกลับมาทำงานในวันรุ่งขึ้น   

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดจะมีโชคลาภดวงดีกับ ตัวเลขเกี่ยวกับเวลา  อ่านดวงจบเมื่อไหร่ดูนาฬิกาทันที  นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก      การช่วยเหลือครอบครัวและญาติพี่น้องของคนรักการทำบุญร่วมกันมา     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุห่างกันหลายปี

สุขภาพ       คนอายุมากต้องระวังในเรื่องของความดันวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง   

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน        จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำไม่ว่าการงานอะไรกันอยู่   ดวงโด่งดังเป็นที่รู้จักผู้คนมากมายรวมถึงการมีแฟนคลับ    มีพรสวรรค์ทำได้หลายอย่างพร้อมพร้อมกัน   โดยเฉพาะคนที่อยากที่จะผันตัวเองมาเป็นศิลปินดาราหรือการทำโลกโซเชียลออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอด  ดวงดีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  รวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

ความรัก     เสน่ห์แรงมากมีคนเข้ามาชอบมารักรวมถึงเทคแคร์ตลอด   คนโสดไม่เป็นไรคนมีครอบครัวแล้วระวังเถอะเสน่ห์แรงไปนิดจะปวดหัวในภาคหน้า

สุขภาพ     น้ำหนักขึ้นอาหารอร่อยมาก  ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองแล้วนะออกกำลังกาย  หากยังห่วงสวยห่วงรออยู่ต้องรีบทำอย่าตามใจปาก   คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงมีคนดูแลเอาใจใส่

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      ต้องทำอะไรแบบเร่งรีบมีการแข่งขันเต็มไปหมด   ด้านการงานอย่าใจร้อนจะเกิดปากเสียงหรือการขัดแย้งในที่ทำงานได้   การเดินทางต้องระวังเป็นพิเศษ  เช็คเครื่องยนต์  ลมยาง  และอย่าใจร้อนในการขับขี่  การให้อภัยกันกับเพื่อนร่วมทาง   ให้กล่าวคำภาวนาก่อนเดินทางทุกครั้งทั้งไปและกลับจะแคล้วคลาดปลอดภัยได้

การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อคนในครอบครัว  การกดบัตรเครดิต   การจำนำสิ่งของ   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนที่เรารักให้โชค

ความรัก     ครอบครัวคนรักทุกสิ่งทุกอย่างช่วยเหลือได้  มีความสุข   ใจเย็นและยิ้มได้เมื่อเห็นลูกหลาน    คนโสดมีโอกาสพบรักถ่านไฟเก่าคุ   

สุขภาพ      การเจ็บป่วย การรักษาตัว   การผ่าตัด   การไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย   ให้ทำบุญกับโลงศพเป็นการแก้เคล็ด  

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       ทุกอย่างยังราบเรียบทั้งเรื่องของการงาน  มีเข้ามาถึงแม้จะแข่งขันสูง  แต่ก็ยังถูกเลือกมีส่วนแบ่งทางการตลาด   ไม่ควรรีบร้อน  มีความรอบคอบและตั้งใจทำงาน  ยังพอมีชื่อเสียงติดอันดับ

การเงิน      ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง  แต่ก็เพื่อความสุข   มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก      คนรักครอบครัวช่วยเหลือได้ทุกอย่าง  ถึงแม้จะมีอารมณ์เสียกันบ้าง  แต่ก็อภัยให้ต่อกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนคาราคาซังกับความรักทำให้เราเหนื่อยใจอีกเมื่อมาคบกัน

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับ  โรคผิวหนัง  ผื่นคัน   การทานยาหรือทายาหาหมอ 


อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล   การเปิดดูดวงแล้วแต่ศรัทธา     

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664