กลับจากดูหมอลำทั้งคืนยันเช้า  ขับกลับบ้านรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า หวิดดับ 4 ราย

     วันที่ 17 ตุลาคม 2567 เมื่อเวลา  06.30 น.  ร.ต.อ.ยุทติศักดิ์  ไชยบรรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เสียหลักพุ่งลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าที่บริเวณหน้าวัดสระกำแพงน้อย ถนนหมายเลข 226 ศรีสะเกษ – อุทุมพรพิสัย ตำบลขะยุง อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ หลังทราบเรื่อง ได้ประสานมูลนิธิกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน มูลนิธิกู้ภัยศรีสะเกษสงเคราะห์ และโรงพยาบาลในพื้นที่ เข้าให้การช่วยเหลือ และรุดไปตรวจสอบทันที  


      
 ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า  ยี่ห้อยาริส สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กค 8519 ศรีสะเกษ  สภาพรถชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ตกลงอยู่ข้างทาง  ตรวจสอบภายในรถ พบคนขับและผู้โดยสาร จำนวน 4 คน เป็นชาย ทั้ง 4 คน อยู่ภายในรถ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้โดยสารทั้ง 3 คน ออกมาตัวรถได้  ขณะที่ คนขับ ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายธนโชติ พิมูลชาติ อายุ 21 ปี ชาวตำบลน้ำคำ อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ ติดอยู่ภายในเบาะคนขับไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อนำคนขับออกมาจากภายในตัวรถยนต์


    
   จากการสอบถาม นายธนโชติ พิมูลชาติ อายุ 21 ปี คนขับรถยนต์  เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนๆ ได้เดินทางไปดู  การแสดงหมอลำคณะหนึ่ง ที่วัดสระกำแพงใหญ่ อำเภออุทุมพรพิสัย หลังการแสดงจบในช่วงเช้า พวกตนจึงพากันขับรถยนต์เพื่อเดินทางกลับมาบ้าน แต่ปรากฏว่า ขณะขับรถยนต์เดินทางกลับ รถได้เกิดเสียหลักแหกโค้ง พุ่งลงข้างทาง ก่อนที่จะชนเสาไฟฟ้า ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำผู้ประสบอุบัติเหตุเหตุทั้ง 4 คน ส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา  รายละเอียดอื่นๆยังต้องรอดูผลสอบจากเจ้าหน้าที่