สำหรับ คลับเมด ผู้บุกเบิกด้านการท่องเที่ยวสุดหรูแบบจ่ายครั้งเดียวจบ (all-inclusive) ได้เปิดลิสต์จุดหมายปลายทางและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับฤดูร้อนปี 2568 เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสประสบการณ์ในสถานที่ที่สวยงามติดอันดับโลก ตั้งแต่ชายหาดอันบริสุทธิ์ไปจนถึงสถานที่พักผ่อนท่ามกลางขุนเขาอันยิ่งใหญ่

โดยคลับเมด ได้มอบวันหยุดพักผ่อนที่ไร้กังวลให้กับผู้เข้าพักด้วยการดูแลทุกรายละเอียดอย่างครบถ้วน ทั้งการผจญภัยสุดตื่นเต้น สัมผัสวัฒนธรรมที่หลากหลาย หรือพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูกายและใจ ทางคลับเมดได้รังสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขให้เชื่อมต่อกับครอบครัว จุดประกายความหลงใหล และนำเสนอประสบการณ์ที่แท้จริงของการได้สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น สถานที่พักผ่อนที่มาพร้อมแพ็กเกจ all-inclusive นี้ ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวัน และได้มาสัมผัสความสุขและอิสรภาพอย่างเต็มที่ในการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ

 

ซึ่งประสบการณ์สุดพิเศษที่ได้รับการคัดสรรจากรีสอร์ตของคลับเมดทั่วโลก มีไฮไลท์ดังต่อไปนี้ The Asian Allure สำรวจภูมิทัศน์ที่หลากหลายและมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของเอเชีย ตั้งแต่การผจญภัยในภูเขาช่วงฤดูร้อนที่ คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ ในญี่ปุ่นและการสำรวจภูเขาหินปูนที่ คลับเมด กุ้ยหลิน ในจีน ต่อด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นแบบไทยของ คลับเมด ภูเก็ต ในประเทศไทย และสัมผัสวัฒนธรรมอันหลากหลายที่ คลับเมด บาหลี ในอินโดนีเซีย

ส่วน Jewels of the Indian Ocean  ตื่นขึ้นมาพบกับน้ำทะเลสีเทอร์ควอยซ์และชายหาดทรายขาวของรีสอร์ตในกลุ่มของคลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น อย่าง คลับเมด คานิ และคลับเมด ฟิโนลูห์ วิลลาส์ ในมัลดีฟส์ ที่ซึ่งความยั่งยืนและภูมิทัศน์ทางทะเลที่งดงามได้รับการยกย่อง หรือดื่มด่ำไปกับความงามอันบริสุทธิ์ของคลับเมด เซเชลส์ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่มองหาความผ่อนคลายและความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ

ขณะที่ Magical European Charm ต้องมนต์สะกดของยุโรปหน้าร้อนด้วยทริปผจญภัยในฝัน ตั้งแต่ชายหาดที่อาบแสงแดดเป็นประกาย ไปจนถึงเมืองประวัติศาสตร์และอาหารระดับกูร์เมต์ คุณสามารถเลือกไปสำรวจเทือกเขาแอลป์ของฝรั่งเศสที่คลับเมด เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น  วาล ดิแซร์ ซึมซับวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของแคว้นอันดาลูเซียที่ คลับเมด แมกนา มาร์เบลลา ในสเปน และสัมผัสเสน่ห์ของโมร็อกโกที่คลับเมด มาราเกช ลา พาลเมอเร รวมไปถึงการผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร ด้วยล่องเรือในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับคลับเมด ทู เรือใบยอทช์ในตำนานของฝรั่งเศส

อีกทั้งยังมี The Great American Adventure ในการเลือกสำรวจทวีปอเมริกาในรูปแบบการผจญภัยที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการค้นพบความงามอันน่าทึ่งของป่าแคนาดาที่ คลับเมด ควิเบก ชาร์เลอวัวร์  ตามรอยประวัติศาสตร์ที่ริเวียร่ามายา ณ คลับเมด กานกูน ยูกาตัน ในเม็กซิโก หรือไปสัมผัสความหลากหลายของสิ่งมีชีวิตในพื้นที่ชีวมณฑลที่สำคัญต่อระบบนิเวศอย่างมาตา แอตแลนติกา ที่คลับเมด ริโอ ดาส เปดรัส ในบราซิล

โดยไม่ว่าจะมองหาความผ่อนคลาย การผจญภัย หรืออิ่มเอมไปกับวัฒนธรรม ทางคลับเมดรับรองว่าทุกช่วงเวลาอันมีค่าของการเดินทางครั้งนี้จะกลายเป็นทริปน่าจดจำไปตลอด พิเศษสุดเมื่อจองล่วงหน้า รับส่วนลดสูงสุดถึง 45% ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2568