หนุ่มวัย 34 ปี ขับจยย.เสียหลักตกคลองดับคารถ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ต.ค. พ.ต.ท.จรูญ มหาผล สว.สอบสวน สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่าพบร่องรอยรถจยย.เสียหลักลงคลอง บริเวณหมู่2 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบรี จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบ ชิ้นส่วนเฟรมรถ แตกกระจายอยู่บริเวณกอหญ้าข้างคลองและพบลอยต้นไม้ล่มเป็นทางยาวจากบนถนนลงไปยังในคลองชลประทาน เจ้าหน้ที่มูลนิธิประชานุกูล จึงได้ลงตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงกับร่อยรอยที่คล้ายรถจยย.พุ่งลงคลอง จึงได้พบรถจยย.สีน้ำเงิน อยู่ในคลองและพบร่างคนติดอยู่กับตัวรถ มือกำแฮนรถอยู่ ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายเทิดศักดิ์ อายุ 34 ปี สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงสีน้ำตาล จึงได้ทำการดึงรถและร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบตามร่างการไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งรพ.ปากท่อเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตกล่าวว่า เมื่อวาน นายเทิดศักดิ์ ได้ขับรถไปทำงานปกติเลิกงานก็ได้สังสรรค์กับเพื่อนๆ จนถึงเวลา 20.00 น. เพื่อนๆก็ได้บอกว่า นายเทิดศักดิ์ ได้ขับรถกลับบ้านแล้ว แฟนของนายเทิดศักดิ์ ก็ได้โทรหาแต่ไม่รับสาย และก็ไม่พอช่วงเวลา 23.00 น. ได้โทรหาอีกครั้งแต่โทรศัพท์ได้ปิดเครื่องไปไม่สามารถติดต่อ จึงรอถึงช่วงเช้าเพื่อนๆนายเทิดศักดิ์ ทราบว่ายังไม่กลับเข้าบ้าน จึงได้ช่วยกันออกตามหา ตามเส้นทางที่นายเทิดศักดิ์ขี่จยย.กลับบ้าน จนมาถึงบริเวณคลองชลประทานหมู่2 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้พบร่องรอยหญ้าข้างคลองล่มเป็นทางยาว จึงได้เข้าไปดูตามรอย ได้พบเศษเฟรมรถของนายเทิดศักดิ์ ตกอยู่บริวณข้างคลอง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบจนได้พบว่านายเทิดศักด์ ได้ขับรถคาดว่าน่าจะเสียหลักพุ่งลงคลองไปจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

พ.ต.ท.จรูญ มหาผล สว.สอบสวน สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี จึงได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะได้หาสาเหตุที่แน่ชัดกับการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป