ดวงประจำวันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06.09 - 16.09 น.

สีมงคล  สีเขียว   สีขาว   สีม่วง  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  91035

เลขมงคล      9     1      0

เลขเด่น    1

99      11     00

91  19  10  01  09  90

เลขแปลง

33  35 53 69 96 16 61 13 

31 06 60

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน        อารมณ์ดีตลอดทั้งวัน  จะพูดกับใครก็มีความสุขยิ้มแย้มร่าเริง  มีงานใหญ่ๆรออยู่      จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร    คนอายุน้อยจะนำมา     หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะได้ดีกับรางวัลใหญ่

การเงิน      รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยเพื่อให้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น   ซื้อขายแลกเปลี่ยนติดต่อเป็นนายหน้าดวงดีที่สุด    มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ได้รับข่าวดีกับลูกหลาน  การเรียนการสอบ    คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย หน้าตาดี

สุขภาพ          ระวังเกี่ยวข้องกับหัวเข่ากล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อยให้นอนพักสักระยะอาการจะดีขึ้นเอง 

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน          จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง การทำบุญออกพรรษา     งานต้องมีพรรคพวกการงานถึงจะประสบความสำเร็จ           การถูกเรียกร้องเรียกแป๊ะเจี๊ยะหรือค่ารีโนเวทสถานที่ต้องใช้เงิน

การเงิน      รู้จักค่าของการเงินมีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภจากเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีเสน่ห์เป็นพิเศษคนโสดพบรักกับคนอายุต่างวัย  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังถ่านไฟเก่าคุ  รวมถึงมีมือที่สาม

สุขภาพ       ผื่นคัน   ภูมิแพ้   และระบบทางเดินหายใจ   คนอายุมากต้องระวังเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน  ระบบขับถ่าย  เบาหวาน  

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน          จะทำการงานสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือการงานนั้นถึงจะประสบความสำเร็จ  มีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขบ้าง  แต่จะผ่านไปได้เพียงต้องใช้เวลา

การเงิน       มีโชคลาภดวงดีพูดคุยติดต่อกับใครจะสมหวังโดยเฉพาะหลังเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้     ดวงดีกับการเสี่ยงโชคกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง  บริวารลูกหลาน  แบ่งหน้าที่กันถึงจะผ่านอุปสรรคไปได้     และต้องขยันมากขึ้นสำหรับลูกหลานบางคนมีความขี้เกียจอยู่     คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  ช่วงแรกไม่ชอบนิสัยแต่พออยู่ไปจะใจอ่อนเอง

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับศีรษะ  การเป็นไข้ไม่สบาย  เพราะตากฝน

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน        จะทำสิ่งใดก็หวังผลประโยชน์   ต้องลงทุนไปก่อนถึงจะเกิดกำไรภายหลัง   และจะต้องมีพรรคพวกต้องใช้เส้นสาย     ไม่งั้นไม่มีสิทธิ์ได้งาน   ต้องยอมจ่ายตลอด  ควรใจใหญ่ใจกว้างและไปเรียกเงินทองกับลูกค้าอีกทีเป็นเก็บค่าคอมมิชชั่น

การเงิน       ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง  มีเหตุให้ต้องควักเงินตั้งแต่เช้า  โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกิน   แตกหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       มีโอกาสได้เดินทางพร้อมครอบครัวไปในสถานที่ติดน้ำในช่วงยามเย็นทานอาหารอร่อย   มีโชคลาภดวงดีพร้อมครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มามาเที่ยวในประเทศไทย

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย    รวมถึงอาหารเป็นพิษ  ต้องใช้เวลาพักผ่อนซักระยะ   หรือบางคนกรดไหลย้อน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน   โดยเฉพาะคนที่ไปสมัครงานเอาไว้จะได้รับเลือก  มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นและต่างประเทศ   ใครคิดอยากจะลงทุนต้องมีคนร่วมหุ้นจึงจะดี

การเงิน     รู้จักค่าของการเงิน  เก็บเล็กผสมน้อยและจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินหลังช่วง 4 โมงเย็นไปแล้ว   มีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      คนโสดมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยมากๆ  มีดวงแต่งงานในอนาคต   คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน  คนอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       การรอการงานมาสักระยะหนึ่งแล้วและก็เป็นจริงสมหวัง  มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   จะติดต่ออะไรกับใครไม่ควรรีบร้อน   มีของกินอาหารเลี้ยงดูปูเสื่อจะสมหวังทุกกิจการ  

การเงิน     มีรายได้เข้ามาตั้งแต่เช้า  คนเป็นเจ้าของธุรกิจดวงดีเป็นพิเศษ    มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันที่สองที่มองเห็นและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะการเอาแต่ใจตัวเองทั้งของเราและคนรัก  ต้องใช้เวลาเคลียร์สักพักอารมณ์ถึงจะดีขึ้น      คนโสดจะพบรักกับคนอายุห่างกันหลายปีผิวขาวเจ้าเนื้อ  จะเดินทางมาจากทิศตะวันออก

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อ  และอุบัติเหตุ  ห้ามประมาท   ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       ต้องขยันและอดทนจะต้องเดินทางไกลชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด    รวมถึงมีคนเดินทางมาหา     จะมีคนอายุน้อยกว่าช่วยเหลือในเรื่องของการงาน

การเงิน      ใช้เงินเก่งตลอดทั้งวัน  แต่ก็ขยันและอดทนจึงมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถของตนเองให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      ขยันและมีความอดทนทั้งครอบครัว    จะได้เดินทางไกลไปในอนาคตอันใกล้มีการจองตั๋วและที่พักล่วงหน้าไปทำบุญออกพรรษา     คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากนิสัยเด็กมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   และมีความพยายามออกกำลังกายสำหรับคนที่น้ำหนักมาก

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        ไม่ค่อยอยากทำงานเลยแต่อยากถูกลอตเตอรี่มีโชคลาภรางวัลใหญ่เลย      ชีวิตนี้จะได้ มาลงทุนทำของตนเองต้องบอกไว้ว่ามีโอกาสสมหวังด้วย  แต่ยังไงก็ต้องขยันอยู่นะอย่าประมาทโชคลาภส่วนโชคลาภแต่ขอบอกว่ามี

การเงิน      ใช้เงินเก่งใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียพร้อมเสี่ยงตลอดเวลา  เพราะอยากลาแล้วความจน  อยากไปเป็นคนรวยกับเขาบ้าง    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       พร้อมที่จะพาครอบครัวไปหาความมั่นคงความเจริญและสิ่งที่ดีกว่าเดิมหลังจากผ่านความลำบากมาสักระยะ    แต่ทุกคนก็เข้าใจ    คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน 

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  ห้ามยกของหนัก   และห้ามประมาทอย่าใจร้อน   ทำบุญกับคนพิการรวมถึงโรงพยาบาลบาลสงฆ์

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 


รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664