ภายหลังจากช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอสพอล วรัตน์พล ได้เข้าไปให้ปากคำกับ บก.ปคบ. และยังออกมาเคลื่อนไหวว่า อยากมาออกรายการโหนกระแส หลังจากที่ทางรายการนำเสนอเรื่องนี้ไปแล้ว 2 ครั้ง โดยที่บอสพอลยังไม่พร้อมมาร่วมรายการ

ต่อมานายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วย นาย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ และ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง ได้พาผู้เสียหายหลายสิบราย จาก บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป มาแจ้งความดำเนินคดีที่ห้องประชุมรังสีพราหมณกุล ที่มีการจัดตั้งเป็นวอรูมสำหรับผู้เสียหาย

ล่าสุดวันนี้ (14 ต.ค.67) ในรายการโหนกระแส ซึ่งมีหนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้มีการพูดคุยถึงกรณีดังกล่าวอย่งาต่อเนื่อง โดยมีผู้เสียหายจำนวนหนึ่งมาร่วมพูดคุย พร้อมกับ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป มาร่วมรายการ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดใจเป็นที่แรก

โดยก่อนที่จะมีการพูดคุยกับผู้เสียหาย หนุ่มกรรชัย พิธีกร ถามบอสพอลว่า ทำไมวันนี้ถึงกล้ามา ก่อนที่บอสพอล จะตอบว่าจริงๆกลัว ที่จะมาพร้อมกับร้องไห้สะอื้น จากนั้นบอสพอล พูดว่า "อยากมาตอนมีชีวิตอยู่ ก็จะดีครับ" 

ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย จะพูดว่าทำไมถึงพูดแบบนั้น คุณใจเย็นๆนะ จากนั้น บอสพอล ก็ร้องไห้สะอึกสะอื้นกลางรายการ โดยหนุ่ม กรรชัย บอกว่าถ้างั้นเดี๋ยวขอคุยกับผู้เสียหายก่อน 

จากนั้นผู้เสียหายก็เริ่มเล่าตั้งแต่รู้จักดิไอคอน และเริ่มลงทุน โดยมีบอสพอลนั่งฟังและร่วมพูดคุยในรายการ

ขอบคุณภาพ:รายการโหนกระแส

#บอสพอล #ดิไอคอล #ดิไอคอนกรุ๊ป #ข่าววันนี้ #สยามรัฐ #สยามรัฐออนไลน์ #โหนกระแส