ยังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของธุรกิจเครือข่ายดัง บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group) 

ล่าสุดวานนี้  (12 ต.ค.67) ภายหลัง บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กว่า "ผมได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยการไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ในขณะนี้ มีข้อมูลข่าวสารต่างๆ บนโลกโซเชียล เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งเรื่องที่ เป็นความจริง "แค่บางส่วน" แต่หลายข้อมูลเป็นข้อมูลที่ ไม่ใช่ข้อเท็จจริงและคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงไปไกล

ผมขอความร่วมมือจากพี่น้อง #TheiCon ทุกท่าน ที่ยังรักและเชื่อมั่นในบริษัท หลายคนยังมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจขายสินค้าต่อไป ไม่แปลกเลยเมื่อท่านได้เห็นข่าวสารหรือข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงที่ถูกแชร์โดยสื่อต่างๆ อาจทำให้ทุกท่านรู้สึกไม่สบายใจและมีความต้องการที่จะตอบโต้หรือชี้แจงและแสดงความคิดเห็นในอีกแง่มุมหนึ่ง

แต่อย่างไรก็ตามผมขอความร่วมมือจากทุกท่านไม่ตอบโต้ด้วยอารมณ์หลีกเลี่ยงการคอมเมนต์ที่พาดพิงหรือกระทบกระเทียบผู้อื่นหรือกล่าวถึงใครในทางที่ไม่ดีเราควรดำเนินการทุกอย่างด้วยความสุภาพและอยู่ในกรอบที่เหมาะสมครับ

ผมยังคงเชื่ออยู่เสมอว่า ความถูกต้อง จะคุ้มครองเรา !!!

บอสพอล"

 

ทั้งนี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาสอบถามผ่านคอมมเนต์ว่า  "เห็นดาราที่คุณจ้างมั้ย ชีวิตเค้าดับตกสวรรค์ จะเอาคืนเค้ายังไง ความรับผิดชอบ คำขอโทษ  การเอาเงินคืนผู้เสียหายมันง่ายนะ แต่ดารานักแสดง คุณจะเอาคืนเค้ายังไง ดับอนาถแบบไม่มีวันกลับคืน หมดอนาคตเลยนะคุณตอนนี้ เรื่องเลวร้ายจากโมเดลธุรกิจของคุณมันเกิดขึ้นจริงแล้ว ยอมรับความจริงเถอะ ไม่มีใครแกล้งคุณแล้ว มีคนเดือดร้อนเสียหายเยอะมาก โดยเฉพาะดารา เค้าน่าสงสารมาก ไม่มีใครกล้าออกมาช่วย จะโดนสังคมรุมทึ้งไปด้วย ..  คุณไม่พูดสักคำถึงพวกเค้าเลย"

ด้าน  บอสพอล ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "เดี๋ยววันนี้คุณก็ได้รู้แล้วว่าจะเอาคืนยังไง"

เฟซบุ๊ก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล 

#บอสพอล #ดิไอคอน #ดิไอคอนกรุ๊ป