วันที่ 12 ต.ค.67 เวลา  นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ ‘พอล’  ผู้บริหาร ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ (The icon Group) เข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจสอบสวนกลาง ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนที่เฝ้าสังเกตุการณ์ผู้เสียหายที่แห่ให้ปากคำที่กองปราบปรามในวันนี้

โดยช่วงหนึ่ง นายพอล ยอมรับว่า หลังเกิดเรื่องจนถูกสังคมต่อว่า ตนได้ออกมาชี้แจงช้ามาก ซึ่งตอนนี้มีความตั้งใจจะเยียวยา และช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ส่วนผู้ที่สูญเสียคนในครอบครัว ทางบริษัทจะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง และหาแนวทางแก้ไขช่วยเหลือ โดยจะมีบุคคลตัวกลาง ที่เป็นบุคคลที่ประชาชนให้ความเชื่อมั่นมาช่วยเหลือ ให้เกิดความยุติธรรมมากที่สุด ส่วนความเสียหายทั้งหมดที่อ้างว่าเกิดขึ้นจากทางบริษัทของตน ต้องขอพิสูจน์ทราบและปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย 

นายพอล กล่าวอีกว่า บริษัทตั้งมา 6 ปี แล้ว ไม่เคยคิดว่าการขายของออนไลน์ลักษณะนี้เป็นสิ่งผิดกฎหมาย เพราะตนเองก็ไม่ใช่เจ้าแรกที่ประกอบธุรกิจนี้ จะเห็นว่ารุ่นพี่ในธุรกิจขายของออนไลน์ที่ทำและเติบโต ประสบผลสำเร็จก็ยังไม่ผิดกฎหมาย

เมื่อถามว่า จากบริษัทที่เริ่มแรกอ้างว่าถูกต้องแต่ทำไมมีผู้เสียหายจำนวนมากและมาฟ้องร้องบริษัท นายพอล ยกมือไหว้ ก่อนขอตัวไปให้ปากคำ ส่วนกลุ่มดาราจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ตรงนี้ไม่ขอตอบเช่นกัน

#บอสพอล #ดิไอคอน #ดิไอคอนกรุ๊ป