สลด! "ติ๊ก ชิโร่" นักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ชนจักรยานยนต์กลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และอีก 1 ราย ร่วงตกสะพานลงไปถนนด้านล่างที่สูง 10 เมตร บาดเจ็บสาหัส เจ้าตัวยินรอมอบตัว พร้อมก้มกราบพ่อแม่ขอขมา ยอมรับสารภาพเป็นคนขับเอง

 เมื่อวันที่ 10 ต.ค.67 เวลา 04.00 น. ร.ต.อ.ปฏิญญา จิรัญดร รองสว.สน.คันนายาว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ช่วงสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุขาภิบาล5 บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.เทียนพร ศิวพรพิทักษ์ น้องเมจิ อายุ 28 ปี ส่วนบริเวณด้านล่างถนนสุขาภิบาล 5 จากความสูงบนสะพานประมาณ 10 เมตร พบร่างของ นายจักรภัคร ศิวพรพิทักษ์ หรือจูเนียร์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ มศว.ประสานมิตร อาการสาหัส อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล

 ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นพี่น้องกัน ทั้งสองโดยสารมากับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกสีดำ ทะเบียน 8 ขณ 508 กรุงเทพมหานคร มีนายจักรภัครเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ถูกรถคู่กรณีชนเสียหายพังทั้งคัน โดยในที่เกิดเหตุบนสะพาน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถตู้คู่กรณีเป็นรถตู้ฮุนได สีดำ ทะเบียนฮม 7999 กรุงเทพมหานคร มี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ "ติ๊ก ชิโร่" อายุ 63 ปี นักร้องชื่อดังเป็นผู้ขับขี่ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยรถตู้คู่กรณีมีสภาพกันชนและไฟหน้าด้านซ้ายแตกยุบพังเสียหาย
 
จากการสอบสวน น.ส.จิณห์นิภา ศิวพรพิทักษ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวคนกลางของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ขณะตนเดินทางมากับพี่สาวและน้องชาย ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนกันมา 3 คน โดยตนนั่งกลาง ขณะรถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพาน ขวดน้ำเปล่าของตนได้หล่นตกลงไปบนถนน จึงบอกให้นายจักรภัครน้องชายที่เป็นคนขี่จักรยานยนต์หยุดรถจอดรถไว้ริมสะพาน แล้วตนเดินลงไปเก็บขวดน้ำ ระหว่างนั้นรถตู้คู่กรณีก็พุ่งขับมาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่น้องชายและพี่สาวนั่งรออยู่อย่างรุนแรง จนรถกระเด็นออกไปพี่สาวเสียชีวิตบนสะพาน ขณะที่น้องชายร่างกระเด็นตกลงไปถนนด้านล่าง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุทางบิดาและมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ขณะที่ ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินตรงเข้าไปขอโทษและยอมรับสารภาพกับบิดามารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตว่า ตนเป็นผู้ขับขี่รถตู้คันดังกล่าวด้วยตัวเอง พร้อมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ความร่วมมือทุกอย่าง โดยไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นเพราะอายุ 63 ปี ไม่เคยประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเช่นนี้มาก่อน โดยทางมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เข้าไปต่อว่า กับติ๊ก ชิโร่ ว่าเหตุใดถึงขับรถเร็ว ทำให้ลูกสาวและลูกชายเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ทาง ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินเข้าไปกราบขอขมาบริเวณจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งยังมีกองเลือดอยู่บนพื้นถนน พร้อมกราบขอขมาที่ได้ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
 
จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมนำตัว นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ไปสอบสวนที่สน.คันนายาว และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ขณะที่อาการของนายจักรภัครยังอยู่ในอาการสาหัส แพทย์โรงพยาบาลภูมิพล ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด