“แซม ยุรนันท์” ยันไร้อำนาจตัดสินใจในดิไอคอน ไม่รู้มีคนล้มเหลวจากธุรกิจนี้ พร้อมให้ความร่วมมือเยียวยาผู้เสียหาย 

กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับเรื่องราวของธุรกิจออนไลน์ดัง ดิไอคอนกรุ๊ป(The iCon Group) ที่มีดาราระดับแถวหน้าร่วมเกี่ยวพัน หลังจากมีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่า ถูกหลอกให้ลงทุน สร้างความเสียหายให้ประชาชนเป็นจำนวนมากตามที่ปรากฎเป็นข่าว ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" โพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่า ‘แซม ยุรนันท์’ รับ เป็น ผอ.ดูแลวิจัยพัฒนาสินค้า แต่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ ไม่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องในบริษัท แจงไม่เคยรู้ว่ามีคนที่ล้มเหลวจากการทำธุรกิจนี้ พร้อมให้ความร่วมมือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ชี้แจงกับเรื่องเด่นเย็นนี้ว่า ตนเองได้เรียนในหลักสูตรๆ หนึ่งพร้อมกับ บอสเจ้าของบริษัทนี้ จึงได้มีโอกาสคุยกัน ก่อนจะตัดสินใจมาทำงานร่วมกัน

นายยุรนันท์ ยอมรับว่า ตนเองเป็นผู้บริหารบริษัทในส่วนของสินค้า แต่ไม่ได้มีอำนาจตัดสินใจใดๆ ในบริษัท เพราะคนที่มีอำนาจตัดสินใจ คือ เจ้าของบริษัทคนเดียว

ส่วนตนเอง จะรับผิดชอบด้านดูแลวิจัยพัฒนาสินค้าของบริษัทฯ พัฒนาสินค้าให้กระจายทั่วโลก ให้สินค้าไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก และมีคลาสสอนออนไลน์ วันอาทิตย์ ครั้งละครึ่งชั่วโมง เป็นการสอนเรื่องความรู้เรื่องสินค้า

ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับการจัดการเรื่องในบริษัทเลย และไม่เคยรู้มาก่อนว่า มีคนที่ล้มเหลวจากการทำธุรกิจนี้ เพราะที่ผ่านมาเจอและพูดคุยกันคนที่ประสบความสำเร็จซะเป็นส่วนใหญ่ แต่พร้อมให้ความร่วมมือในการช่วยเหลือทุกคน

เมื่อถามว่า ได้คุยกับเจ้าของบริษัทบ้างหรือไม่ นายยุรนันท์ กล่าวว่า เมื่อวานได้คุยกัน และตนแนะนำให้เร่งแถลงข่าว เพื่อให้ชัดเจน แต่หลังจากนั้นยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะติดถ่ายละคร

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่กับเรื่องนี้ นายยุรนันท์ยืนยันว่า ไม่กังวล และพร้อมร่วมมือทุกอย่างเพื่อเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ ส่วนเรื่องผิดถูกควรไว้ที่หลัง ค่อยว่ากัน การเยียวยาต้องมาก่อน

-ขอบคุณเพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

#ดิไอคอน #Theicon #ข่าววันนี้ #แซมยุรนันท์ ##สยามรัฐ #สยามรัฐออนไลน์ #บอสพอล