วันที่ 5 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,สั่งการ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป.พ.ต.ท.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ สว.กก.4 บก.ป. สนธิกำลังร่วมตำรวจ สน.คลองตัน และ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จับกุม นายไพฑูรย์ หรือ นิว อายุ 34 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันลามกและหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา” ได้ที่ บริเวณอาคารในพื้นที่ ซ.พัฒนาการ 20 แยก 1 ถ.พัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นายไพฑูรย์ ได้คบหา น.ส.จี (นามสมมุติ) ชาว จ.สุรินทร์ หลังรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่น TIKTOK ก่อนย้ายมาพักอาศัยและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพมหานคร ต่อมาเมื่อทั้งคู่ได้เลิกรากัน นายไพฑูรย์ กลับนำคลิปวิดีโอและภาพโป๊เปลือย ของผู้เสียหายที่เคยแอบถ่ายเก็บไว้ไปโพสต์ประจานลงในสื่อสังคมออนไลน์ และ นำไปโพสต์ขายในกลุ่มลับ จนสร้างความอับอายให้กับผู้เสียหาย ก่อนมีการเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จนมีการออกหมายจับและนำมาสู่การตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

สอบสวน นายไพฑูรย์ ให้การรับสารภาพ ทำไปเพราะโกรธแค้นที่ถูกผู้เสียหายเลิกรา เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.ปราสาท ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป