เมื่อวันที่ 5 ต.ค.67 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ผู้บริการของสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ เตรียมประชุมกันที่เมืองลอนดอน 48 ชั่วโมง หลังเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์นี้

รายงานข่าวแจ้งว่า ในการประชุมของบอร์ดบริหารแมนยูครั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องอนาคตของ "เอริก เทน ฮาก" กุนซือปีศาจแดง หลังจากผลงานล่าสุดของสโมสรตกต่ำลงอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมจะเข้าร่วมการประชุมพร้อมกับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด นอกจากนี้ ยังมี โอมาร์ เบอร์ราด้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬา และ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เข้าร่วมการประชุมด้วย ในขณะที่ โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมของ ยูไนเต็ด ก็จะบินมาจากสหรัฐอเมริกา

ขณะที่ บุคคลอื่นที่มีกำหนดเข้าร่วมการประชุมนี้ด้วย ได้แก่ โรเจอร์ เบลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ ยูไนเต็ด และ คอลเล็ตต์ โรช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังไม่ชัดเจนว่าผลงานของ ยูไนเต็ด ในสนามฤดูกาลนี้จะถูกพูดถึงในการประชุมหรือไม่ แต่ แรตคลิฟฟ์ จะไปอยู่ที่วิลล่า พาร์ค ด้วย

สำหรับทีมของ เทน อาก มีผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นที่น่ากังวล ซึ่งรวมถึงการที่พวกเขาเก็บได้เพียง 7 แต้ม จาก 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

 


#แมนยู #พรีเมียร์ลีก #ข่าวฟุตบอล