“ขน” ปัญหาใหญ่ที่ทำให้ผู้หญิงเสียความมั่นใจ พาลิน ประเทศไทย (Parin Thailand) เจ้าของนวัตกรรมด้านความงามของคนไทยภายใต้ชื่อ พาลิน (Parin) แบรนด์ Beauty Gadget ดูแลผิวได้อย่างตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มคนรักผิวสวยในแพลตฟอร์มออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงานเปิด ป๊อป อัพ สโตร์ (Pop-Up Store) แนะนำผลิตภัณฑ์หลักแบรนด์ 2 กลุ่มคือ Beauty Gadgets และ Skincare ให้ทุกเจเนอเรชันที่ใส่ใจการดูแลผิวพรรณของตัวเองได้สัมผัสกับอินโนเวทีฟ บิวตี้ อย่างใกล้ชิด ณ บริเวณโซน Q steps ชั้น 1 The PARQ Life ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2567 โดยมีสาวสวยเจ้าของดีกรีความงามระดับโลก แอน โทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และรองชนะเลิศอันดับ1 จากเวที Miss Universe 2023 ในฐานะพรีเซนเตอร์ Parin IPL พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้สาวสวย อาทิ ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ, ปภัสรินทร์ สิริอัคราวิชญ์ ฯลฯ มาร่วมแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวกายและผิวหน้าในแบบฉบับสาวมั่น และแบ่งปันประสบการณ์ตรงภายหลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ พาลิน (Parin) ในการดูแลผิวพรรณด้วยตัวเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567

 แอน โทเนีย โพซิ้ว พรีเซนเตอร์ Parin IPL

โสภิดา เมฆาวิชญ์ภาส ผู้จัดการแบรนด์ พาลิน โดย บริษัท คอสเซตเต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า Parin มุ่งมั่นสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นที่จดจำในฐานะแบรนด์ไทยคุณภาพสูง เน้นความสำคัญกับการคัดสรรเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพ และผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เน้นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคตรงจุด ไม่หยุดเรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อยกระดับการดูแลเรือนผิวตัวเองในรูปแบบผลิตภัณฑ์ใช้ภายในบ้าน ควบคู่กับการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ ป๊อป อัพ สโตร์ (Pop-Up Store) เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองจริงสัมผัสจริง ทำความรู้จัก ทำความเข้าใจ ผลิตภัณฑ์ Parin ได้ง่ายขึ้น โดยนำผลิตภัณฑ์มาแนะนำแก่ลูกค้าแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มแรก Beauty Gadgets ประกอบด้วยเครื่องกําจัดขน IPLนับเป็นสินค้าหลักของทางแบรนด์รุ่นต่างๆ แต่ไฮไลต์ต้องยกให้น้องใหม่ Parin IPL ICONIC Gen 4 เพราะมาพร้อมฟังก์ชันความเย็น -8 องศา แบบ 2 in 1 ให้ถึง 2 โหมดการใช้งาน คือ กำจัดขนควบคู่กับการดูแลรักษาผิวใสในเครื่องเดียวกัน ช่วยลดความเจ็บปวดระหว่างใช้งาน โดยทีมของเราได้คัดสรรตั้งแต่การดีไซน์ที่เน้นเรื่องความกะทัดรัด

 ปภัสรินทร์ สิริอัคราวิชญ์, ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา,  เขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ

นอกจากนี้ยังมี Skinglow Treatment, Mini Hifu หรือแม้แต่เครื่องล้างหน้าอย่าง Favor Innovation ส่วนกลุ่มที่สอง Skincare ประกอบด้วย ครีมและสเปรย์สําหรับใต้วงแขน, บอดี้โลชั่นขนคุดหรือหลังยิงเลเซอร์, มาสก์ใต้ตา ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ สิ่งสำคัญเหนืออื่นใดนั่นคือ ความปลอดภัยของผู้บริโภค ดังนั้นสินค้าของพาลินได้รับมาตรฐานสากลและมีการรับประกันสินค้า

แอน โทเนีย โพซิ้ว เผยนิยามความงามในแบบตัวเองว่า เป็นเรื่องของความมั่นใจทั้งภายในและภายนอก  ไม่จำเป็นต้องสวยแบบใคร ไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น เพราะความงามที่แท้จริงคือความมั่นใจในตัวเอง ขณะเดียวกันความงามที่ออกมาจากภายในจะทำให้ตัวเองมีความสุข ก็จะส่งผลให้คนนั้นดูสวยขึ้น กล้าที่จะเปิดเผยความงามในแบบของตัวเอง ดังนั้นถ้าอยากดูดีขึ้นให้เริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง นอกจากการออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ให้ ครบ  5 หมู่ อารมณ์แจ่มใส พักผ่อนให้เพียงพอแล้ว เรื่องการบำรุงรักษาผิวกายให้สะอาดอยู่เสมอ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้ตัวเองก็มีส่วนจำเป็นด้วยเช่นกัน ปัจจุบันนี้มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์เป็นจำนวนมาก ทำให้ทุกคนย่อมมีโอกาสเข้าถึงนวัตกรรมล้ำสมัยได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความงาม อย่างแอนด้วยหน้าที่การงานบางครั้งต้องสวมชุดโชว์ผิว ถึงแม้จะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการมีผิวคล้ำ จุดด่างดำ หรือ ขนที่ไม่ต้องการ คืออุปสรรคอย่างหนึ่ง ดังนั้นจึงเลือกวิธีเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ด้วยเครื่อง IPL จากแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน และมีผลวิจัยที่น่าเชื่อถือ รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานง่าย ช่วยกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกสบายเพราะทำได้เองที่บ้าน หรือพกไปเที่ยวได้

Parin IPL กำจัดขน หลากหลายรุ่น

เซเลบริตี้สาวคุณแม่ลูก 2 อย่าง แนน-ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ เผยว่า ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง ดังนั้นการดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจ สำหรับรูทีนการดูแลตัวเอง หลังจากไปส่งลูกที่โรงเรียนก็จะออกกำลังกายโดยเวทเทรนนิ่งและคาร์ดิโออย่างละหนึ่งชั่วโมง เลือกทานอาหารที่ดี และจะมีเมนูสวยด่วน คือ อกไก่นึ่ง หรือต้ม ทานคู่กับข้าวกล้อง เรื่องการดูแลผิวจะทากันแดด เพราะหลังคลอดฮอร์โมนเปลี่ยน ผิวไวต่อแสงมากขึ้น และมีกำจัดขนโดยการเข้าคลินิก แต่ช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาจะใช้เครื่อง IPL กำจัดขนบริเวณแขนขา รักแร้ ซึ่งทำได้ที่บ้าน เพราะชอบใส่ขาสั้น การมีขนก็ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจ

ส่วน สาว เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวว่า เป็นผู้หญิงก็ต้องรักตัวเอง เอยเป็นคนผิวแห้ง ถ้าแห้งเกินไปก็จะเป็นสิวง่าย เลยจะทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ควบคู่กับการดูแลจากภายใน เช่น ดื่มน้ำ  พักผ่อนให้เพียงพอ และปัจจุบันมีนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ที่เข้ากับชีวิตที่เร่งรีบก็ทำให้ผู้หญิงดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรืออยู่บ้าน โดยเฉพาะเรื่องขน ผู้หญิงทุกคนอยากตัวเนียนไร้ขน ดังนั้นการมีบิวตี้แกดเจ็ต เครื่อง IPL ซึ่งใช้ที่บ้านได้ ก็ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่เหมือนการโกน เพราะโกนยังเหลือตอ แต่เครื่อง IPL ลงลึกถึงรากขนเลย ซึ่งเอยใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

พบกับ Parin นวัตกรรมด้านความงามสุดไฮเทค ได้ที่ https://www.parinthailand.com/ และอัปเดตเทรนด์ Beauty Gadget ได้ที่ Instagram : parin_th