เป็นอีกเรื่องราวที่ทำเอาชาวโซเชียลตื้นตันใจ เมื่อ TikTok@noy_rossarin ได้โพสต์คลิป นายชวลิต ไวกสิกรณ์ เจ้าของร้านตูมตามดอกไม้สด จ.อุทัยธานี จิตอาสาที่ร่วมจัดดอกไม้ดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตเหตุรถบัสไฟไหม้ ออกมาเผยเรื่องราวดีๆว่า หลังจากตนโพสต์เฟซบุ๊กขอสนับสนุนดอกไม้สดเพื่อนำมาจัดภายในงาน มีผู้สนับสนุนดอกไม้สดจำนวนมาก รู้สึกปลื้มใจกับน้องๆ ขอบคุณสวนดอกไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ นครปฐม กรุงเทพ ปากคลองฯ ตลาดไท ที่เอามาส่งถึงหน้าร้าน  และที่จะลืมไม่ได้คือพวกพี่-น้องช่างปักดอกไม้ มาทั้งหมดตั้งแต่ อยุธยา สระบุรี ชลบุรี ชัยนาท และวัดสิงห์ รวมทั้งช่างอุทัย  ... โพสต์เฟซบุ๊กไปหลังจากน้องๆเสีย 3 ชั่วโมง ใช้เวลาไม่ทันข้ามคืน พอประมาณ 8 โมงของอีกวันก็ปิดรับเพราะเยอะมาก

หลังจากโพสต์เผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาอนุโมทนาบุญและแสดงความชื่นชมจำนวนมาก อาทิ ขอบคุณเจ้าของดอกไม้ทุกๆสวนทุกๆท่านที่ร่วมกันนำมาให้จัดงานในครั้งนี้ น้ำใจคนไทยขอให้เจริญรุ่งเรืองกันนะคะ และผู้จัดดอกไม้ทุกๆท่าน ขอบคุณทุกๆท่านทุกๆคนมากจริงๆ

- นับถือน้ำใจทุกท่านจริงไปครับ

- น้ำใจคนไทยค่ะชื่นชมทุกคนและเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวนะคะ

- ขนลุกเลยขอบคุณมากๆๆๆๆเลยคะ

- ภูมิใจและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เกิดเป็นคนไทยคนไทยมีน้ำใจช่วยเหลือกันดีมากในเวลาที่เราเดือดร้อน ขอบคุณจริงๆขอบคุณช่างปักดอกไม้ทุกคนจัดสวยมาก

- ขอบคุณแทนผู้วายชนม์และญาติๆผู้วายชนม์ทุกท่าน ในน้ำใจของทุกท่านที่ยื่นมือมาช่วยเหลือทุกงาน เห็นแล้วซึ้งใจมาก ขออนุโมทนาบุญร่วมด้ว

 

 

ขอบคุณ TikTok@noy_rossarin

#ไฟไหม้รถบัส