พีกทุกบทเรียนความรัก !! 'เด่นคุณ' เผยถูกหลอกซ้ำๆติดกันถึง 3 ครั้ง พร้อมกับเปิดจุดที่ทำให้ได้เป็นพระเอกและเข้าสู่วงการบันเทิงเพราะลุคดูจน

     ถ้าหากพูดถึงพระเอกหุ่นดีแล้วละก็จะต้องมีชื่อของ เด่นคุณ ด้วยอย่างแน่นอน แม้ช่วงนี้จะไม่ลักกี้อินเลิฟแต่ก็ลักกี้อินเกม เพราะมีผลงานให้ติดตามอยู่ตลอด เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561     เด่นคุณ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก เผยจุดที่ทำให้ได้เป็นพระเอกและเข้าสู่วงการบันเทิงเพราะลุคดูจน เพราะเอกลักษณ์เฉพาะตัวและยังไม่พร้อมเป็นดารา ทำให้เด่นคุณ โดนพี่เอ ศุภชัย เชิญให้ออกจากบ้าน บทเรียนความรักของเด่นคุณที่ถูกหลอกซ้ำๆติดกันถึง 3 ครั้ง พีกทุกบทเรียน!! จนมาเห็นกับตาเด่นคุณกับประสบกาณ์ความรักที่เคยโดนแฟนทำของใส่จนเจอ "ผี" บ่อย...  เริ่มได้กลิ่นความดีเพราะเจอคนรักที่ดี แต่เพราะปัญหาสะสมที่ไม่ได้รับการแก้ไข ทำให้รักต้องจบลง... เด่นคุณ เปิดใจถึงวินาทีที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในครั้งนั้น


 
 ตอนเด็กๆเราเคยถูกเพื่อนในโรงเรียนล้อ ด้วยคำคำหนึ่ง เขาล้อว่าอะไร
เด่นคุณ : ไอ้จนครับ เสื้อไม่ได้ใหม่ รองเท้าอาจจะเป็นรองเท้าที่ราคาไม่ได้ยี่ห้อแพง บางทีแค่รู้สึกอาย
 จุดเปลี่ยนที่ทำให้เด่นคุณได้เข้าสู่วงการ
เด่นคุณ : มีการมาแคสหนังครับ ตอนนั้นผมจำเสื้อได้ใส่เป็นเสื้อสีชมพูเสื้อยืดแล้วก็ขาดตรงหัวไหล่แล้วก็กางเกงยีนส์ก็จะเป็นกางเกงแบบช่างก่อสร้างที่เขาใส่จะเป็นสีขาวแล้วก็เป็นรอยสีๆตัดขาเกงกาง ปรากฏว่าผมได้เพราะว่าเขาบอกว่าเขาหาคาแรกเตอร์คนจน 

 แล้วทำไมมีข่าวออกมาว่าพี่เอถึงขั้นประกาศลงโซเชียลว่าใครช่วยเอาเด่นคุณไปทีเกิดอะไรขึ้น
เด่นคุณ : คือตั้งแต่อยู่บ้านพี่เอมาผมค่อนข้างที่จะมีเอกลักษณ์ของผมที่เล่าให้ฟังว่าไม่เอาอะไรเลย โอเคได้มาอยู่ได้ออกมาจากอ้อมอกพ่อแม่ แล้วก็ได้มาเจอเพื่อนฝูง ตื่นขึ้นมาอยากไปจตุจักร อยากจะไปเดินห้าง 
 ณ วันนั้นคือเอาความสุขตรงหน้าอย่างเดียวไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลย
เด่นคุณ : ใช่ครับ แล้วก็ไปเรียนแอคติ้งก็บอกว่าวันนี้ไม่สบายขอนอนก่อน คือด้วยความที่ครั้งแรกผิดหวังในการเข้าคลาสแอคติ้งด้วยครับ ผมมองการเรียนแอคติ้งในห้องเป็นเรื่องตลกเหมือนแบบอะไร คนมาอะไร หิวมาก เครียดมากคือเรื่องอะไรพวกนี้ผมมองว่าอะไร ?


แต่พอมีชื่อเสียงอย่างไรก็แล้วแต่ก็เพิ่มระดับความฮอตของเรา
เด่นคุณ : มีแฟนเริ่มรู้ว่าแบบการโดนผู้หญิงหลอกเป็นอย่างนี้ แล้วโดนมา 3 คนซ้อนต่อเนื่องกันครับ คนแรกก็จะประมาณว่าเลิกกับแฟนแล้วแล้วก็ไม่เลิกพอกลับไปคืนดีก็มาขอยืมเงินผม 20,000 บาท แล้วจะบอกตอนนั้นผมก็โอนเงินให้เขานะแล้วรู้ไหมว่าเขาเอาไปทำอะไรครับ เขาเอาไปแต่งรถให้แฟน 


 หลังจากนั้นเราก็มีอีกคนหนึ่ง
เด่นคุณ : ใช่ครับ เขาก็เมมเบอร์โทรศัพท์ไว้ว่าคุณแม่เขาก็บอกว่าเวลาอยู่กับแม่ แม่ไม่ให้มีแฟน แม่เค้าก็โทรมาทุกวันครับ แต่จริงๆเป็นแฟนอีกคนหนึ่งของเค้า ส่วนคนที่สามฉันหลงคนนี้มาก ถ้าไม่ได้เจอคือกินไม่ได้นอนไม่หลับก็มีจับได้หลายๆครั้งที่เขาแบบไปยุ่งกับผู้ชายคนอื่นแล้วก็คือหายไปบ่อยๆแต่ก็ให้อภัยได้ทุกครั้ง

 เหมือนเด่นคุณมีความเชื่ออยู่ทางไสยศาสตร์นิดหน่อย แบบมีคนทำของใส่อะไรอย่างนี้หรือเปล่า
เด่นคุณ : โดนหลอกอยู่ทุกวัน ทุกวัน เวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันผมชอบเจอผี ผมชอบเจอแบบเงาตะคุ่มๆมาคอยดูแลเราอะไรอย่างนี้ แล้วเวลาอยู่กับเค้าก็ไม่เจออะไรอย่างนี้ แล้วเขาชอบบอกว่าผมไปทำของใส่เค้า แล้วก็รู้สึกว่ามีใครมาอยู่ด้วยตลอดเวลา ผมตื่นขึ้นมามีตัวอะไรไม่รู้มานั่งอยู่บนตัวผมแล้วลูบแก้มแล้วพูดภาษาเขมร ครั้งแรกอันนี้ของจริง

คบอยู่กับแกรนด์เราเริ่มเหมือนได้กลิ่นความดีมันเป็นอย่างไรเอ่ย
เด่นคุณ : คืออย่างที่เขาว่าว่ากันเลยนะครับ บางทีเราไปสอนให้ใครทำความดีมันไม่ได้หรอกเพราะทุกคนมีอีโก้เราแค่ต้องทำให้เห็นแกรนด์เขาอย่างที่พี่ๆเห็นกันในวงการว่าเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี เป็นคนมีกาลเทศะอย่างไรเขาก็ทำให้เราเห็นอย่างนั้นครับ มันก็เป็นการเรียนรู้กันไป เวลาที่เค้ามาพูดในรายการต่างๆว่าผมเป็นคนดีอย่างนั้นอย่างนี้ผมแบบช่วยเหลือกันมากเกินไปแล้ว


 แต่อย่างน้อยก็คือสิ่งที่ทุกคนเห็นว่าเราดีขึ้น 
เด่นคุณ : คือผมก็ไปทำผิดกับเขาโคตรเยอะมากมายมหาศาลเค้าร้องไห้เยอะมากมายมหาศาลไม่ใช่ดีหรือแสนดีอย่างที่ แกรนด์พูดผมออกโทรทัศน์เลยครับ
ถาม ในตอนนั้นใครเป็นคนขอยุติ
เด่นคุณ : ผมครับ 


 คิดนานไหมกว่าจะตัดสินใจ
เด่นคุณ : นานครับ คือเรื่องนี้มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นม่เกือบ 2 ปี ก็เลยมานั่งบอกเขาเลยว่าเรามีปัญหาตรงนี้นะแล้วเราไม่ได้แก้ไขกันมา เรามาตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันดีไหม แกรนด์ ก็ร้องไห้แต่ว่าเค้าก็มองเห็นปัญหานั้นมาด้วยกันมาตลอดเหมือนกัน ก็เลยรับรู้ว่ามันไปด้วยกันไม่ได้การจบครั้งนี้เลยเป็นการจบที่ดีมากๆเลยครับ เป็นการจบที่ไม่โกรธไม่มีความอะไรเลย มีอย่างเดียวเลยคือความเป็นห่วงกัน

ติดตามทุกเรื่องราวในชีวิตของ เด่นคุณ พร้อมกันเต็มๆในรายการ Club Friday Show
วัน เสาร์ ที่ 5 ตุลาคม เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31