ที่สนาม วิลล่า ปาร์ค ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันที่ 2 ต.ค.67 ระหว่างทีม "แอสตัน วิลล่า" พบกับทีม "บาเยิร์น มิวนิค" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 21 วิลล่า โต้กลับโยนขึ้นหน้าแล้ว วัตกินส์ พลิกหนี อูปาเมกาโน่ มาได้ก่อนจะโดนเหนี่ยวล้มลงกรรมการวิ่งมาแจกใบเหลืองเพราะยังห่างไกลจากโอกาสทำประตู แต่มีจังหวะก่อนหน้าที่ อูปาเมกาโน่ อยู่เป็นตัวสุดท้ายและชน วัตกินส์ ล้มลงไป ยังดีที่เปาไม่จับฟาวล์ไม่งั้นอาจเป็นเหลืองสองไล่ออกไปแล้ว

นาทีที่ 22 วิลล่า ได้ฟรีคิกและส่งบอลเข้าประตูไปได้แต่อดนำ หลังโยนเข้าเขตโทษแรงไปยังมี แรมซี่ย์ ตามไปเก็บก่อนที่ ดีญ จะเปิดโด่งกลับเข้าไปในเขตโทษสุดท้ายบอลเข้าทาง ตอร์เรส หน้าประตูยิงเข้าไปได้สุดท้ายมีการย้อนจับล้ำหน้า นาทีที่ 79 วิลล่า นำ 1-0 จังหวะที่ ตอร์เรส วางยาวขึ้นหน้าให้กับ ดูรัน โฉบมาถึงบอลก่อนยิงแบบไม่ต้องจับจากระยะ 30 หลาข้ามหัว นอยเออร์ ที่ออกมาไกลจากปากประตูเข้าไป

จบเกม บาเยิร์น ต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ วิลล่า 1-0 นั่นทำให้สถิติไร้พ่ายในรอบแบ่งกลุ่มของพวกเขาหยุดลงที่ 41 นัดติดต่อกันหลังยาวนานมา 7 ปี นอกจากนี้นี่ยังเป็นหนที่ 3 ที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือวิลล่า ยังคุมทีมเอาชนะ บาเยิร์น ในเกมเหย้าด้วย หลังเคยทำไว้ตอนคุม เปแอสเช และบีญาร์เรอัล


 #แอสตันวิลล่า #บาเยิร์น #ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก #ผลบอล