ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองลงพื้นที่มอบถุงยังชีพพร้อมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย 4 ชุมชน ในตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก พร้อมตรวจคันดินกั้นน้ำเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เวลา 14.00 น. ณ ตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง นายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยนางมณฑา ฉันทดิลก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ปลัดจังหวัดอ่างทอง ท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอ่างทอง นายอำเภอป่าโมก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโผงเผง และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดอ่างทอง ร่วมกันลงพื้นที่หมู่ 1, 2, 3 และ หมู่ 6 ตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จำนวน 50 ชุด โดยผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองยังได้พูดคุยให้กำลังใจกับประชาชนที่ประสบอุทกภัยด้วย

จากนั้นเวลา 15.20 น. ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองและคณะยังได้เดินทางไปตรวจสอบคันดินป้องกั้นน้ำท่วมบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำในจังหวัดอ่างทองให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด