ยายวัย 84 ปีพิการถูกตัดขา ร้องไห้โฮกลางโรงพัก ถูกน้องสาวหลอกเอาบัตร ATM กดเงินไปเกือบ 2 แสน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.67 น.ส.สุขฤทัย  (สงวนนามสกุล) อายุ 84 ปี พร้อมหลานชายขึ้นโรงพัก สภ.บางศรีเมือง แจ้งความหลังน้องสาวในใส้กับหลานชายแอบกดเงินจากบัญชีหายเกลี้ยนับ 200,000 บาท 

น.ส.สุขฤทัย(สงวนนามสกุล) อายุ 84 ปีกล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเลิกรากับสามีและมีลูกชาย 1 คน เมื่อก่อนตนเป็นคนค้าขายได้เงินมากี่บาท ก็ฝากเข้าบัญชีธนาคารออมสินพร้อมบัตร ATM ฝากเอาไว้กับน้องสาวที่ชื่อแกะ เอาไว้หมดด้วยความที่ตนไว้ใจอีกอย่างเป็นน้องในใส้และเงินเบี้ยคนชราก็เข้าในบัญชีหมดต่อมาลูกชายของตนเสียชีวิตช่วงวัน  12 ตุลาคม 2566 ตนก็ไม่สบายเป็นโรคเบาหวานเข้ารับการรักษาที่ รพ. ถูกตัดขาข้างซ้ายเดือน ธ.ค.66 และเงินประกันลูกชายของตนที่เสียชีวิตก็เข้าบัญชีจนหมดและช่วงหลังได้ขอเงินที่ฝากเอาไว้กับน้องสาว และหลานอีกคนได้ปิดประตูบ้านใส่ตนไม่ให้เงินใช้เลย 

โดยต่อมาได้ขอบัญชีเงินฝากคืน พอตนและหลานชายอีกคนที่ดูแลอยู่ไปที่ธนาคารออมสินดูเงินในบัญชีเหลือไม่ถึง 100 บาท จึงได้ทำเรื่องขอดูว่าเงินการเข้าออกในบันชีจึงพบว่าเงินเริ่มออกจากบันชีช่วงวันที่ 10 พ.ย.66 และออกเรื่อยมาและครั้งล่าสุดออกวันที่ 14 เม.ย.67 ทุกวันนี้ตนไม่มีเงินแม้แต่ที่จะเติมแก๊สทำกับข้างและหลายชายที่ดูแลตน  เขาขายทุกอย่างเพื่อที่จะนำเงินมาดูแลตนเป็นหนี้เป็นสิน อยากได้เงินของตนคืนบางครั้ง เสียใจอยากไปนั่งขอทานตามข้างถนนเพื่อนำเงินมาเลี่ยงชีพ คิดทีไรร้องให้ทุกครั้งไม่คิดว่าน้องสาวแท้ๆจะมาทำแบบนี้ แต่ยังโชคดีที่ได้บันชีเงินฝากกับมาก่อนที่เงินทางรัฐบาลเอาเงินเข้าบันชีให้ 10,000 บาท ถ้ายังไม่ได้คืน คงไม่เหลือเงินทุกวันนี้ต้องนำเงินที่ทางรัฐบาลให้มาเติมแก๊สทำกับข้าวกินและชื้อข้าวสารอาหารแห้งเอาไว้เพื่อประทังชีวิต