บ้านพ่อตา-แม่ยาย “แม่ตุ๊กติ๊ก”ปิดเงียบ เพื่อนบ้านเผยไม่มีใครรู้เรื่องมาก่อน ทุกอย่างปิดเงียบ เพราะปกติ “ดาบป๋อง-แม่ตุ๊กติ๊ก”กลับบ้านฝ่ายชายปีละไม่กี่ครั้ง

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านเลขที่ 17/1 บ.หนองเหล็ก ต.หันโจด อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านพ่อตาและแม่ยายของ น.ส.วิลาสินี หรือที่รู้จักกันในวงแชร์ว่า “แม่ตุ๊กติ๊ก” อายุ 35 ปี  ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงเงิน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท โดยมีผู้เสียหายกระจายอยู่ทั่วประเทศและกำลังทยอยเข้าดำเนินคดีกับแม่ตุ๊กติ๊ก อยู่ในขณะนี้ โดยพบว่าประตูบ้านปิดเงียบ โดยบริเวณหน้าบ้านมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้เพื่อความปลอดภัย โดยไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน 

ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า บ้านหลังนี้เป็นของนายสุฤทธิ์ ซึ่งเป็นพ่อตาของ น.ส.วิลาสินี ซึ่งพักอาศียอยู่กันเพียงลำพังกับภรรยา และประกอบอาชีพทางการเกษตร

นางเอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวนั้ปิดเงียบ คนทั้งหมู่บ้านไม่มีใครรับทราบ และมารู้จากข่าวที่ออกอากาศ จึงรู้ข้อมูลในเหตุการณ์ต่างๆตามข่าวเท่านั้น และหลังเกิดเหตุบ้านก็ปิดเงียบ และโดยปกติครอบครัวนี้ก็ไม่สุงสิงกับใคร

“ เรื่องแชร์ หรือเรื่องต่างๆนั้นชาวบ้านไม่รู้ เพราะปกติ น.ส.วิลาสินี กับแฟนหนุ่ม กลับมาบ้านที่ขอนแก่น ปีละไม่กี่ครั้ง เพราะส่วนใหญ่ ทั้งคู่จะใช้ชีวิตที่บุรีรัมย์ ทำให้ชาวบ้านไม่ทราบว่าสเรื่องที่เกิดขึ้นเป้นอย่างไร หรือข้อเท็จจริงนั้นเป็นอย่างไร”