ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้า ฤดูกาล 2024-2025 คืนวันที่ 28 ก.ย.67 ระหว่างทีม "โอซาซูน่า" พบกับทีม "บาร์เซโลน่า" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 18 โอซาซูน่า ขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่ ซาราโกซ่า จี้หา คุนเด้ ก่อนได้ช่องครอสเข้าเขตโทษ บูดิเมียร์ ขึ้นเทคตัวเอาชนะ กูบาร์ซี่ โหม่งหนีมือ เปนญ่า เข้าไป

นาทีที่ 28 โอซาซูน่า ได้ประตู 2-0 จากการแย่งบอลในแดนกลางของสนาม อิบานเญซ แทงทะลุช่องให้ ซาราโกซ่า หลุดไปทำท่าว่าจะปั่นไปเสาไกลแต่คลึงหลอก เปนญ่า แล้วยิงเข้าไป นาทีที่ 53 บาร์เซโลน่า ได้ประตู 1-2 จากจังหวะที่ไม่น่ามีอะไร เอร์เรร่า นายทวารเจ้าบ้านเตะบอลพลาดเข้าทาง มาร์ติน แล้วไหลให้ บิคตอร์ ยิงไม่ดีแล้ว แต่ เอร์เรร่า ปัดไม่พ้น บอลกลิ้งเข้าประตูไป

นาทีที่ 72 โอซาซูน่า ได้ประตู 3-1 จากจุดโทษ จังหวะที่ โดมิงเกซ ไปทำฟาวล์ใส่ บูดิเมียร์ แล้วโดนใบเหลืองด้วย ก่อนที่ บูดิเมียร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไป นาทีที่ 85 อซาซูน่า หนี 4-1 จังหวะที่ ยามาล ทำเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษ เสียหายถึงประตู! เจอ เบรโตเนส ยิงสวนเข้าไป

นาทีที่ 89 บาร์เซโลน่า ไล่มา 2-4 จะงหวะที่ เฟร์นาน จ่ายให้ ยามาล บรรจงปั่นเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป จบเกม บาร์เซโลน่า บุกแพ้ โอซาซูน่า 4-2 มีอยู่ คะแนนจาก 8 เกม โปรแกรมนัดต่อไปจะเปิดบ้านเจอ ยัง บอยส์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก


#โอซาซูน่า #บาร์เซโลน่า #ลาลีก้า #ผลบอล