คนไทยไม่ทิ้งกัน นายก อบต.มาบยางพรนำทีมปล่อยคาราวานรถบรรทุกสิ่งของ  นำเครื่องอุปโภค บริโภค  บรรจุถุงยังชีพนำไปเยียวยาชุมชมพื้นที่โพนพิสัย จ.หนองคาย

เมื่อเร็วๆนี้ ที่หน้าศูนย์ดับเพลิงย่อย  อบต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง นายอภิชาติ  เงินท้วม  นายก อบต.มาบยางพร  พร้อมผู้บริหาร สมาชิก และพนักงาน อบต.  ร่วมกันเคลื่อนย้ายของที่ได้เปิดรับบริจาค จากพี่น้องประชาชน และโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ ร่วมกันนำไปบริจาคเยียวยาให้พี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดหนองคาย  เป็นเครื่องอุปโภค-บริโภค บรรจุถุงยังชีพ 1,000 ถุง โดยสิ่งของที่บรรจุในถุงประกอบด้วย  ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ปลากระป๋องเทียนไข บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและยารักษาโรค โดยได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วน  พี่น้องประชาชนในพื้นที่  และโรงงานห้างหุ้นส่วนที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้

นายอภิชาติ  เงินท้วม  นายก อบต.มาบยางพร กล่าวว่าอบต.มาบยางพรและทุกภาคส่วนในพื้นที่อำเภอปลวกแดง ขอเป็นส่วนหนึ่งจับมือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมเพื่อฝ่าฟันก้าวข้ามสถานการณ์ที่ยากลำบากไปพร้อมกัน โดยได้จัดตั้ง “ศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย” ระดมสรรพกำลัง รับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ และข้าวสารอาหารแห้ง จัดเตรียมเป็นชุดถุงยังชีพเพื่อนำไปส่งสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย พร้อมส่งกำลังใจให้ปปช.ในพื้นที่อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้

​​​​​​​