ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11.09 - 12.09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีม่วง  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  05314

เลขมงคล   0    5    3

เลขเด่น    5

00    55   33

05 50 03 30 53 35

เลขแปลง

11  14  41  51  51

45 54 13 31 34 43 

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน      มีความรอบคอบและระมัดระวังในสิ่งที่ทำทุกอย่าง   การแก้ไขปัญหาสิ่งที่ผิดพลาดจากอดีตโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม    จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานในช่วงมืดค่ำ

การเงิน     มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนและเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว   มีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรมพร้อมครอบครัว   คนโสดจะพบรักโดยมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ     ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมีความระมัดระวัง   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       มีอุปสรรคในเรื่องของการงานบ้างแต่จะผ่านไปได้ดีเพราะมีคนช่วยเหลือ   ใครที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานจะปรับตัวเข้าได้กับทุกๆคนในอนาคต

การเงิน      เดินเรื่องติดต่อกับธนาคารจะประสบความสำเร็จได้รับการช่วยเหลือจากผู้หญิงผิวขาว   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำ

ความรัก      ช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้ทั้งครอบครัว  ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ     ให้ระวังเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียวลื่นล้ม   คนขับรถต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       มีปัญหากับเรื่องท้องฟ้าฝนตก   ต้องฟังคำพยากรณ์อากาศและปรับตัวตามกาลเวลาโดยเฉพาะผู้ที่ทำงานกลางแจ้ง   หรือเผื่อเวลารถติดสำหรับใครที่อยู่ในเมือง   

การเงิน      ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน  แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดให้ได้ใช้จับจ่าย    มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      คนโสดจะดีเป็นพิเศษมีคนเข้ามาในชีวิตใจบุญอายุมากกว่า    พบตามงานวัดหรืองานศพ     คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกเพิ่มจะประสบความสำเร็จสมหวัง

สุขภาพ      เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของโรคประจำตัวเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง    มีดวงไปงานอวมงคล

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีอุปสรรคในเรื่องของการงาน   การหยุดชะงัก   หรือมีการเปลี่ยนแปลงการนัดหมาย   จากสาเหตุรถติดหรือฝนตก   ต้องฟังคำพยากรณ์อากาศสำหรับบางพื้นที่

การเงิน      มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   ทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องรับผิดชอบ   แต่กาลเวลาจะทำให้แก้ไขได้   ขอให้ใช้ความใจเย็นและอดทนหมุนการเงิน    ยังพอมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงที่เห็นคันแรก

ความรัก      ต้องช่วยเหลือดูแลซึ่งกันและกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางหรือช่วยเหลือกันเช่นผู้ประสบเหตุทางรถยนต์   รถเสีย  และมาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ  หรือมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน     จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบโชคดีโดยไม่คาดคิดในเรื่องของการงาน    อยู่ดีดีก็ได้รับเลือกเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือรักษาการแทนโดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานข้าราชการรัฐวิสาหกิจ    รวมถึงการได้เดินทางไปต่างประเทศ

การเงิน     ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวันมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน

ความรัก     มีความสุขได้ท่องเที่ยวหรือไปทานอาหารอร่อยในช่วงอนาคตอันใกล้   ตามร้านหรืองานมงคลต่างๆที่ได้รับเชิญ       คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษหรือบางคนมีโอกาสได้ทำศัลยกรรมความงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      ห้ามใจร้อนหรือมีปากเสียงกับใคร  โดยเฉพาะในที่ทำงานจะทำให้รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม   มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเพราะความน้อยใจ  

การเงิน       ต้องไปรับผิดชอบการเงินแทนใคร   การถูกปฏิเสธจากการให้ยืมหรือกู้เงินจากธนาคาร     แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     มีคนรักคอยช่วยเหลือเป็นกำลังใจและแก้ไขปัญหาได้ในยามทุกข์     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติเหตุ   การผ่าตัด    การรักษาตัว   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      ชีพจรลงเท้ามีโอกาสติดต่อการงานจากแดนไกล    การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง  หรือการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย   จะประสบความสำเร็จและได้ดี

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ตลอด   แถมยังใจใหญ่ใจกว้างมีโชคลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      เดินทางไปไหนก็มักจะมีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด   คนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเนื้อหอมไม่เบา

สุขภาพ     วิงเวียนศีรษะง่ายเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       จะประสบความสำเร็จมีงานเข้ามาตลอด  งานใหญ่ที่รอคอยก็สมหวัง   มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างเป็นที่น่าพอใจของผู้ใหญ่

การเงิน      มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่  จากการติดต่อสื่อสารหรือการงานรวมถึงการค้าขาย    มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      ช่วยเหลือกันทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง     คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือติดต่อจนเป็นความผูกพันสร้างครอบครัวได้ในอนาคต

สุขภาพ    เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง  ให้ทำบุญกับพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664