เมื่อวันที่ 26 ก.ย.67 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า "ราฟาเอล วาราน" กองหลังชาวฝรั่งเศส วัย 31 ปี ได้ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการผ่านทางอินสตาแกรมของเขา ภายหลังได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าอย่างรุนแรง

ทั้งนี้ "ราฟาเอล วาราน" ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และได้ย้ายไปร่วมทีม โคโม่ ในอิตาลี แบบไร้ค่าตัวหลังจากออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวแจ้งว่า "ราฟาเอล วาราน"  ลงเล่นเพียง 23 นาทีแรกของการลงเล่นใน เซเรียอา ให้กับทีมของ เชสก์ ฟาเบรกาส แข้งแชมป์โลกก็ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งและก่อนจะต้องออกจากสนาม โดยแพทย์ยืนยันว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง และตอนนี้ วาราน ได้ตัดสินใจว่าถึงยุติเส้นทางอาชีพของเขาแล้ว

"วาราน" ได้เผยความในใจผ่านอินสตาแกรมว่า “เรื่องดีๆ ทั้งหมดย่อมต้องสิ้นสุดลง ในอาชีพค้าแข้งของผม ผมต้องเผชิญความท้าทายมากมาย ก้าวข้ามผ่านโอกาสต่างๆ และแทบทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้”

“และแล้วชีวิตใหม่นอกสนามของผมก็เริ่มต้นขึ้น ผมจะอยู่กับ โคโม่ ต่อไป เพียงแต่จะไม่สวมรองเท้าสตั๊ดและสนับแข้งแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมตั้งตารอที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้”


#ราฟาเอลวาราน #ข่าวฟุตบอล #แมนยู