สำนักงานชลประทานที่ 3 จัดพิธีประกาศเกียรติคุณผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายวรพจน์ เพชรนรชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 3 เป็นประธานในพิธีประกาศเกียรติคุณผู้เกษียณอายุราชการ สำนักงานชลประทานที่ 3 ประจำปี 2567 พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ และของที่ระลึก และกล่าวแสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ที่เกษียณอายุราชการ ณ หอประชุมสำนักงานชลประทานที่ 3 จังหวัดพิษณุโลก

โดยมี คณะผู้บริหาร หัวหน้าฝ่าย และผู้แทนโครงการ เข้าร่วมพิธี ทั้งนี้ สำนักงานชลประทานที่ 3 ได้มีผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 รวมทั้งสิ้น 59 ท่าน ประกอบด้วย ข้าราชการ 5 ท่าน ลูกจ้างประจำ 47 ท่าน และพนักงานราชการ 7 ท่าน โดยมีผู้บริหารระดับสูงที่เกษียณอายุราชการ 1 ท่าน นายทวนชัย เลี้ยงสุข ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาท่าบัว ได้ร่วมกล่าวแสดงความรู้สึก ความภูมิใจในชีวิตการรับราชการ และฝากข้อคิดในการทำงานให้กับข้าราชการรุ่นใหม่ได้นำไปปรับใช้การรับราชการต่อไป 

สำหรับพิธีประกาศเกียรติคุณผู้เกษียณอายุราชการ จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติกับผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน ที่ได้อุทิศตนทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ กำลังความคิด ปฏิบัติหน้าที่ราชการของทุกท่านบรรลุความสำเร็จด้วยดีเสมอมา นำมาซึ่งความสำเร็จอันก่อให้ให้เกิดคุณประโยชน์โดยส่วนรวมแก่สำนักงานชลประทานที่ 3 กรมชลประทาน สังคม และประเทศชาติ

​​​​​​​ ​​​​​​​