สุพรรณบุรี สาวหล่อ ซิ่งเก๋งโรคลมชักกำเริบ ชนจักรยานยนต์พังเกลื่อน มีคนเจ็บ 2 ราย รอดตายหวุดหวิด 

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 24 ก.ย.2567 ร.ต.ท.หญิง อมลณัฐ  ประสานพิมพ์  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุเก๋งชนจักรยานยนต์พังเสียหายจำนวนมากและมีคนเจ็บที่ถนน หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมภัยเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า City สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กน xxxx สุพรรณบุรี จอดอยู่บนฟุตบาท สภาพด้านหน้ามีรอยชนพังเสียหายยับเยิน ด้านหน้ารถเก๋งและด้านท้ายมีรถจักรยานยนต์ถูกชนพังเเสียหายนับ 10 คัน สภาพรถจักรยานยนต์ถูกชนอัดก๊อปปี้ ด้านหลังรถ ยังพบกระถางต้นไม้แตกและมีมอเตอร์ไซค์ถูกชนติดเสาไฟฟ้า

หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นผู้หญิงลักษณะคล้ายสาวหล่อ ทราบชื่อ น.ส.กัญญามณี อายุ41ปี ได้ลงจากรถและมามีอาการชักเกร็งเหมือนเป็นโรคลมชัก ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุให้แพทย์ตรวจรักษาอาการ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ได้ขับลงจากสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนข้างโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช มาด้วยความเร็วสูงจากนั้นได้พุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมถนนอย่างแรงและครูดรถจักรยานยนต์ทั้งหมดนับ 10 คันไปกองรวมกันเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ถึงคน หนึ่งในนั้นมีเด็กผู้หญิงอายุ 10 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพยายมราชให้แพทย์รักษาแล้ว

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุถ่ายภาพเก็บหลักฐานต่างๆ และสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเพื่อรวบรวมประกอบสำนวนเพื่อดำเนินการตามต่อไป