วันที่ 23 ก.ย.67 "แมน การิน" นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า  จัดดอกไม้ถวายพระที่บ้าน คนเกิดแต่ละวันควรจัดดอกไม้ด้วยดอกอะไร

สิ่งสำคัญในการบูชาพระไม่ได้มีแค่ธูปกับเทียนเท่านั้น ดอกไม้ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่แพ้กันเลย ยิ่งเป็นดอกไม้สดยิ่งดีเลยครับ เพราะเชื่อว่าการถวายดอกไม้สดนะครับเป็นการทำให้ชีวิตของเราเบ่งบานและมีความสดชื่นสดใสเหมือนดอกไม้เลยครับ

แล้วคนเกิดแต่ละวันเหมาะกับการถวายดอกไม้แบบไหน มาดูกันครับ

- คนเกิดวันอาทิตย์ เหมาะกับ ดอกกุหลาบ ดอกทานตะวัน และดอกโป๊ยเซียน ซึ่งหมายถึงพลังอำนาจและความมั่นใจตัวเอง และสามารถเสริมเรื่องของการเงินได้ด้วยครับ

- คนเกิดวันจันทร์ เหมาะกับ ดอกมะลิ ดอกบัวสีขาว และดอกคาโมมายล์ ช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ความสงบสุข และความอ่อนโยน

- คนเกิดวันอังคาร เหมาะกับ ดอกกุหลาบสีชมพู ดอกเฟื่องฟ้า และดอกชบา จะช่วยเสริมเรื่องของความรัก เสน่ห์ แล้วก็เพิ่มความสุขให้กับชีวิต

- คนเกิดวันพุธ เหมาะกับ ดอกบัวสีชมพู ดอกดาวเรือง และดอกมะลิ หมายถึงความสำเร็จในหน้าที่การงาน ความสุข และก็ความมั่นคงของคุณ

- คนเกิดวันพฤหัสบดี เหมาะกับ ดอกจำปี ดอกลิลลี่ และดอกกล้วยไม้ เป็นดอกไม้ที่เสริมในเรื่องของสติปัญญาความคิด เสริมเรื่องของความรู้ แล้วก็เป็นเรื่องของความสุขในใจคนเกิดวันศุกร์ เหมาะกับ กุหลาบสีชมพู ดอกบัวสีขาว และดอกพุด หมายถึงเรื่องของการเสริมเสน่ห์ ความสุขในชีวิต

- คนเกิดวันเสาร์ เหมาะกับ ดอกกุหลาบสีแดงเข้ม ดอกบัวสีม่วงอ่อน และดอกกล้วยไม้ จะเป็นการเสริมเรื่องความแข็งแกร่ง การป้องกันภัย รวมไปถึงเรื่องของการเสริมพลังบวกในชีวิตด้วย

การถวายดอกไม้ตามวันเกิดแบบนี้นะครับ ผมว่าเป็นเรื่องของความเชื่อนะครับ แล้วก็ขึ้นอยู่กับความสบายใจของคุณด้วยครับ และยิ่งคุณเอาดอกไม้นะครับที่ผมแนะนำไปมาประดับตกแต่งบ้าน ก็สามารถเสริมให้บ้านของคุณมีชีวิตชีวาที่มากขึ้นด้วยครับ

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Man Karin

#แมนการิน #ManKarin #เลขมงคล #เบอร์มงคล #ทริคเสริมดวง #เลขเด็ด