เปิดจุดเริ่มต้นของเหตุร้ายในครอบครัว  CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน"  ตอน เหตุร้ายในครอบครัว Ep.1


       ข่าวอีกประเภทหนึ่งที่เราได้เห็นกันอยู่มากมายในสังคมวันนี้ ก็คือหลายครั้งที่การทำร้ายกันให้เจ็บปวดทั้งจิตใจและร่างกายมาจากคนในครอบครัวเดียวกัน จนถึงกับมีคนพูดว่าคนที่ทำร้ายกันได้รนแรงที่สุด เจ็บปวดที่สุดก็คือคนใกล้ตัวที่สุดนั่นเอง และนี่ก็คืออีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดจากเหตุร้ายในครอบครัว ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน เหตุร้ายในครอบครัว Ep.1 ผลิตโดย CHANGE2561 เรื่องราวจากชีวิตของ ริน (ยู่ยี่ อลิสา) แม่เลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่ง ที่ต้องดูแล กาย (อ้น กษมา) ลูกชายคนเดียวมาด้วยความรัก เป็นทั้งเพื่อนและสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ในชีวิต แต่ด้วยความเหน็ดเหนื่อยที่ต้องดูแลรับผิดชอบทุกอย่างและด้วยการสนับสนับสนุนของลูกชายที่ อยากให้เธอได้เจอกับผู้ชายดีๆสักคน จนรินได้เจอกับ ก๊อต (ลิฟท์ สุพจน์) ที่ได้เข้ามาคุยเรื่องธุรกิจกับรินและจากนั้นก็ได้สานต่อความสัมพันธ์ให้พัฒนาขึ้นจนเกิดความรู้สึกดีต่อกันขึ้นเรื่อยๆ ก๊อตจะใช่จิ๊กซอว์ที่หล่นหายเข้ามาเติมเต็มคำว่าครอบครัวที่สมบูรณ์แบบให้กับรินและกายได้จริงหรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน เหตุร้ายในครอบครัว  

    

 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 20 กันยายน นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น.ทางช่องวัน31 สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561 และรับชมย้อนหลังทาง Viu (วิว)