วันที่ 18 ก.ย.67 อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์ข้อความทำนายดวงผ่าน อินสตาแกรม @whitejewel100 ระบุว่า ดาวพุธย้าย 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น ในช่วง 19 ก.ย. - 6 ต.ค.2567 

- ราศีเมษ อยู่ในช่วงที่ต้องพิสูจน์และพัฒนาตัวเองให้โดดเด่นและเป็นที่น่าสนใจ ดวงคู่พารวยช่วงนี้มีผู้ใหญ่คอยจับตาเพื่อให้โอกาสใหญ่

- ราศีพฤษภ ในช่วงหลังวันที่ 19 ก.ย. เป็นต้นไป ศัลยกรรมแล้วรวย มีโชคทางการเงิน ดวงได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปีนี้ ก.ย.-ต.ค.

- ราศีมิถุน หลังวันที่ 19 ก.ย. มีดวงได้งานใหม่ เปลี่ยนงาน ย้ายงานแล้วจะมีโชคดี มีโปรเจค เจรจาดี มีคลาดเคลื่อนเล็กน้อย

- ราศีกรกฎ  งานเยอะขึ้น เดินทางไกล ได้เข้าสังคมใหม่ มีความสัมพันธ์ทางการค้ากับชาวต่างชาติ ดวงมีคู่เป็นคนต่างชาติ ได้ผู้งานดี


- ราศีสิงห์ หลังวันที่ 19 ก.ย. ได้ทั้งโชคและเงิน มีเด็กใหม่ เพียงแต่อาจจะโดนเลื่อนโปรเจค เลื่อนจ่ายไม่นาน เดี๋ยวก็จะได้ในสิ่งที่รอคอย

- ราศีกันย์ 19 ก.ย. ดาวพุธย้ายออกจากเรือนวินาศ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตยกระดับต้องระมัดระวังคนขัดแข้งขัดขา ทำบุญแผ่เมตตา

- ราศีตุลย์ วันที่ 19 ก.ย. จะมีคนเข้ามาซัพพอร์ต คนมีคู่ช่วงนี้อาาจจะไม่ค่อยราบรื่น ดวงยิ่งมูยิ่งรวย บุตรบริวารจะนำข่าวดีมาให้

- ราศีพิจิก มีโชคดีแบบฟลุ๊กๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน หลัง 19 ก.ย. จะได้ค้าขายมีเงินเข้าก้อนใหญ่ จุดเปลี่ยนชะตาพลิก ดวงปลดหนี้ได้ฉับพลัน

 

- ราศีธนู มีข่าวดีเรื่องงานเกิดขึ้น แต่ก็มีเรื่องกังวลใจช่วงนี้มีบางอย่างที่ยากต่อการตัดสินใจ โดยเฉพาะมีคนมาขอให้ช่วยเหลือเจรจาให้

- ราศีมังกร ดาวพุธย้ายออกจากเรือนมรณะ จะมีโอกาสใหญ่ บ้าน รถ ธุรกิจ มีเด็กมาคิด ได้ผู้งานดี อยู่เฉยๆเขาก็รัก

- ราศีกุมภ์ การเปลี่ยนแปลงใหญ่ ดาวพุธเข้าเรือนมรณะจบจากสิ่งเก่าเริ่มสิ่งใหม่ ดวงได้ของใหม่ หากลังเลให้ตัดสินใจเลือกสิ่งใหม่ที่ดีกว่า

- ราศีมีน มีหุ้นส่วนการลงทุนหรือได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ หลังวันที่ 19 ก.ย. ได้ผู้สายเปย์ จะมีคนนำข่าวดีเรื่องเงินมาให้

 

ขอบคุณ IG-@whitejewel100

#ดวงวันนี้  #อาจารย์ไวท์เปิดดวง #หมอดูโอปป้า