ดวงประจำวันพุธที่  18 กันยายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 13.09 - 16.09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีเขียว  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  35409

เลขมงคล   3   5   4

เลขเด่น      4

33      55     44

35  53  54  45  43  34

เลขแปลง

00 09 90 40 04

05 50 03 30 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        มุ่งมั่นและขยันทำงานมีความกระตือรือร้นขยับขยายทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น   แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต   มืดค่ำดึกดื่นสักนิดเพราะชอบอยู่ในโลกความสงบและทบทวนเรื่องราวต่างๆในการทำงานได้ดี

การเงิน     หมุนผันหาเงินใช้หนี้สินและจับจ่ายซื้อความสุข  เอาตัวรอดได้ตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคหรือใครไม่มีรถให้มองเห็นรถป้ายแดงคันแรกนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก     ช่วยเหลือสร้างครอบครัวให้มีความมั่นคง   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ     เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินท้องผูกท้องเสีย  ระบบขับถ่าย

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน        พยายามปรับปรุงในเรื่องของการงานให้สู้เขาได้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อการเรียนรู้   มีโอกาสได้เดินทางแบบกะทันหัน    มีคำสั่งแบบสายฟ้าแลบ    แต่จะได้ดีขอให้มุ่งมั่นและเพียรพยายามไป

การเงิน      มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะคนที่รอการขายจะประสบความสำเร็จได้ดี  มีเงินเข้ามาทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     การสร้างครอบครัวเพื่อความมั่นคงในอนาคต   คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะที่เคยรู้จักกันมาแล้วใช้ชีวิตตัดสินใจอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการนอนไม่หลับ  ความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  ให้ใช้การออกกำลังกายทุกอย่างจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน        ให้มุ่งมั่นและขยันในเรื่องของการงานจะมีงานใหญ่รออยู่    การเริ่มต้นอะไรที่จะมีคนคอยช่วยเหลือทั้งกัลยาณมิตรใหม่และกัลยาณมิตรเดิมๆ    เรียกว่าเพื่อนฝูงเป็นห่วงตลอด    ต่อให้อยู่ในบ้านก็มีงานมาถึงที่

การเงิน      จะมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สิน   คนกำลังรอขายที่จะสมหวัง   มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก     ได้คนรักที่ดีคอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้มีความสุขและครอบครัวที่ดี   ต่อให้ทำผิดก็ได้รับการอภัยต่อกัน   คนโสดจะพบรักกับคนร่ำรวยมีฐานะ

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการวิงเวียนศีรษะ   โรคประจำตัวประเภทหัวใจ  ภูมิแพ้  หรือบางคนกำลังตั้งครรภ์   

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     ช่วงนี้ต้องทำใจเป็นที่สุดมักจะมีแต่งงานช่วยเหลือ   งานขอบคุณและตบบ่า   มีน้ำใจงาม  แต่ขอให้อดทนไปก่อนอีกสักพักจะดีขึ้น   การได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง    รวมถึงสถานที่ปฎิบัติธรรม   วัด

การเงิน     มีรายจ่ายสูงรายรับไม่เพียงพอ  ต้องกดบัตรเครดิตหรือเข้าโรงจำนำ   ให้กลับไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์  มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก     ครอบครัวช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  เห็นทีจะมีความสุขที่ได้เห็นคนในบ้านคนในครอบครัวยิ้มได้     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ    เดินทางไปไหนคนมีโรคประจำตัวพกยาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง   

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      เรียกว่ามีแต่ความขี้เกียจไม่ค่อยอยากจะทำงานแต่อยากรวยและมีความสุข   มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างถิ่นต่างแดนและต่างประเทศ   การทำงานทำบ้างแต่พอมีความสุขสักพักก็หาย  หรือเขาเรียกว่าโดดงาน

การเงิน     ใช้เก่งซื้อความสุขซื้อแต่ของดีดีทั้งสิ้น  ยอมเป็นหนี้สินกินก่อนผ่อนทีหลัง   แต่มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     กิเลสสูงมีความสุขเช็คเรทติ้งตลอด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก

สุขภาพ      กินแล้วก็นอน  ต้องหมั่นออกกำลังกายบ้าง   คนอายุมากต้องระวังคอเลสเตอรอล   ความดันวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีความช่างฝันช่างจินตนาการอยู่เสมอ   คิดจะทำอะไรตามความคิดก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจ   การเปลี่ยนงานเพราะมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่    ถึงมีการแข่งขันสูงแต่ก็สู้เขาได้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวันข้างหน้า

การเงิน     ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อคนในครอบครัวรวมถึงตนเอง   มีโชคลาภจากความฝันตีความฝันให้แม่นๆ      รวมถึงเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก      มีเสน่ห์กับผู้พบเห็นต้องระวังรักแทรกซ้อนหรือการจับปลาสองมือ   คนโสดไม่เป็นไรคนมีครอบครัวแล้วต้องรอบคอบและชนะใจตนเองให้ได้

สุขภาพ    เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรม   ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  อยากจะกินอาหารทะเลและไปเที่ยวตามธรรมชาติอยากเห็นฝนตกตามหน้าต่าง

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน    มีความรอบคอบและละเอียดในการทำงาน  ทบทวนแล้วทบทวนอีก   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล   รวมถึงการติดฝน   ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนติดต่อเรื่องของการงาน

การเงิน     มีเงินใช้ตลอดแต่มักจะเป็นแบบหมดหมดแล้วก็มาแล้วก็หมดอีก   ไม่อดมีมาให้ใช้ตลอด     แต่จะมีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นให้โชค

ความรัก     การพาครอบครัวไปทานอาหารทะเลหรือร้านริมแม่น้ำ  คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง

สุขภาพ     เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้   รวมถึงผื่นคันต้องรีบทำความสะอาดโดยด่วนเวลาเปียกฝน

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน      มีความคิดสร้างสรรค์อยากทำอะไรสิ่งใหม่ใหม่ควบคู่กับงานประจำ   การเดินทางไปขอพรพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อชี้นำปัญญาและปัดเป่าความทุกข์ขอมีแต่ความสุข   คนทำค้าขายออนไลน์จะดีมาก  รวมถึงการจัดการ  พรีอาร์ ประชาสัมพันธ์  พรีเซ็นเตอร์   และครู  อาจารย์  หมอดู  ข้าราชการ  จะมีงานควบคู่

การเงิน    มีกินมีใช้มีความสุขแบ่งปันให้กับทุกๆคน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขและมั่นคง    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่ใจบุญ

สุขภาพ    ระวังเกี่ยวข้องกับศีรษะการปวดหัว  เป็นไมเกรน  หรือช่วงมีรอบเดือนของผู้หญิง


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664