ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมเสิร์ฟความสนุก การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ของเอเชีย แข่งขันจากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) พร้อมถ่ายทอดสด เริ่มกันที่เทนนิสชาย ATP ไชน่า โอเพน ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน -  2 ตุลาคม 2567 ทางช่อง beIN Sports 2 (608)  ตามมาด้วยเทนนิสหญิง WTA 1000 ไชน่า โอเพน เริ่มถ่ายทอดสดวันแรก วันที่ 27 กันยายน จนถึง 6 ตุลาคม 2567 ทางช่อง True Tennis (670) 

สำหรับการแข่งขันเทนนิสชาย จะเป็นการแข่งขันระดับ ATP 500 นำโดยแชมป์เก่า ยานนิค ซินเนอร์ นักเทนนิสชื่อดังชาวอิตาเลียน โดยเขาคว้าได้ถึง 2 แกรนด์สแลมในปีเดียว และเป็นการคว้าแชมป์บนฮาร์ทคอร์ทได้ 2 รายการ หากย้อนไปเมื่อปีก่อน ต้องถือว่าเทนนิสรายการไชน่า โอเพน เป็นรายการจุดประกายที่ทำให้เขามีผลงานที่ดี และก้าวมาเป็นสุดยอดนักเทนนิสในปีนี้ เพราะการคว้าแชมป์ของเขาเหมือนเป็นการปลดล็อกให้กับตัวของเขาได้สำเร็จ ร่วมด้วยอเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสชื่อดังชาวเยอรมัน เป็นผู้เล่นมือวางอันดับที่ 2 ของรายการ สำหรับคาร์ลอส อัลคาราซ ยอดผู้เล่นชื่อดังชาวสเปน เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการจาก 2 พื้นผิว นั่นคือเฟรนช์ โอเพนบนคอร์ทดิน และวิมเบิลดัน บนคอร์ทหญ้า เป็นมือวางอันดับที่ 3 

ตามมาด้วยการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ปีนี้นำโดย อิกา ซิออนเทค แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีก่อน อารีนา ซาบาเลนกา ผู้เล่นที่แกร่งบนฮาร์ทคอร์ทมากที่สุด มาด้วยดีกรี 2 แชมป์แกรนด์สแลมที่แข่งขันบนฮาร์ทคอร์ท ร่วมด้วยนักเทนนิสเจ้าถิ่น เจิ้ง ชินเหวิน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ปีล่าสุด สำหรับเจิ้ง ชินเหวินแล้ว ถ้าเธอสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ สำหรับเธอแล้วอาจมีความหมายเปรียบได้เหมือนกับการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม เพราะรายการนี้เป็นการเล่นในประเทศของเธอ และจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเทนนิสจีนคนต่อ ๆ ไป เหมือนที่แธอเคยได้รับจาก หลี่ น่า นักเทนนิสรุ่นพี่ชาวจีนที่เคยคว้าแชมป์แกรนด์สแลม

สำหรับนักเทนนิสชื่อดังรายอื่น มีทั้งเจสสิก้า เปกูลา และ โคโค กอฟ์ฟ 2 นักเทนนิสชื่อดังชาวอเมริกัน เอเลนา ริบาคินา นักเทนนิสชื่อดังจากคาซัคสถาน และจัสมิน เปาลินี นักเทนนิสตัวเล็กแต่แข็งแกร่งจากอิตาลี 

ในปีนี้การแข่งขันเทนนิสหญิง ไชน่า โอเพน จะเป็นครั้งแรกที่มีการแข่งขันใน 2 สัปดาห์ (รวมถึงรอบคัดเลือก) เป็นเพราะว่าสายการแข่งขันมีการขยายถึง 96 คน เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า “เป็นรายการเทนนิสใหญ่ที่สุดในเอเชีย” 

สมัคร TrueVisions NOW MAX แพ็กเดียวจบ กีฬาสดมากที่สุด ชมพรีเมียร์ลีกครบทุกแมตช์ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD แบบไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างเปลี่ยนช่อง NFL, F1, Moto GP, เทนนิส, แบดมินตัน, กอล์ฟ และอีกมากมาย ชมพร้อมกันสูงสุด 4 จอ เต็มอิ่มไปกับรายการบันเทิง ซีรีส์ดังทั่วเอเชียจาก iQIYI และ WeTV เพียงค้นหาคำว่า TrueVisions NOW  ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV, LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้