เกินจะทน !! ปลายฝน (ฟ้า ยงวรี) หมดความอดทนกับพฤติกรรมของ มีมี่ (ฝน ศนันธฉัตร) กับ เวกัส (อัพ ภูมิพัฒน์)  CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน"  ตอน คนไม่เคยผิด ตอบจบ

           
ความอดทนของคนเรานั้นมักมีขีดจำกัด ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆการอดทนกับอะไรนานๆก็มักจะบั่นทอนจิตใจ กำลังใจหรือแรงใจต่างๆมากมายเช่นเดียวกับ ปลายฝน (ฟ้า ยงวรี) ที่อดทนยอม เวกัส (อัพ ภูมิพัฒน์) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน คนไม่เคยผิด (ตอนจบ) ผลิตโดย CHANGE2561 ให้พา มีมี่ (ฝน ศนันธฉัตร) ผู้หญิงอีกคนเข้ามาหยามเกียรติอยู่ด้วยกันในบ้าน แต่เพราะคำว่ารักคำเดียวที่ ปลายฝน ยอมที่จะอยู่ ยอมที่จะทนกับพฤติกรรมนี้ของเวกัส แต่ มีมี่ ที่เข้ามาเพราะความแค้นที่เต็มอกเธอได้  แกล้งปลายฝนทุกอย่าง เมื่อต่างฝ่ายต่างอยู่ด้วยกันแบบสันติไม่ได้แล้วใครกันที่จะหมดความอดทนก่อนกันระหว่าง มีมี่และปลายฝน

ติดตามชมพร้อมกันใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ตอน คนไม่เคยผิด วัน ศุกร์ ที่ 13 กันยายน นี้   เวลา 21.15 น.ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561 และรับชมย้อนหลังทาง Viu (วิว)