ดวงประจำวันที่ 09/09/67 ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  06.09 - 16.09 น. สีมงคล   สีขาว   สีเหลือง   สีเทา เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   80105 เลขมงคล    8     0     1 เลขเด่น   8 88      00     11 80  08   81   18  10  01 เลขแปลง 55   51  15   50  05  58   85   28  82   20  02

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน    วันแห่งเริ่มทำงาน  มีการแข่งขันสูงในเรื่องของการงานแต่ก็จะแบ่งการตลาดสร้างชื่อเสียงได้   มีการเดินทางแบบกะทันหันโดยเฉพาะชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้     บางคนไกลถึงต่างประเทศ       การเงิน      มีคนโอนเงินให้ทั้งวันสะสมเล็กสะสมน้อยจนเป็นเงินก้อนใหญ่   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค   ความรัก       เพื่อครอบครัวและการสร้างฐานะ  จำเป็นต้องสู้และมั่นใจในความรัก    คนโสดมีพ่อสื่อแนะนำให้สนิทสนมกับคนที่มาจากแดนไกล  หรือชาวต่างชาติได้ สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับเสียง   การเจ็บคอ  หรือการต้องใช้เสียงเยอะ   แต่จะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์ การงาน       นึกถึงพระนึกถึงเจ้ามาก่อนอื่นเลย   จะทำสิ่งใดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องของการงาน   ใส่บาตรทำบุญ   จะมีงานใหญ่เข้ามาจากคนที่เคยรู้จักหรือเคยร่วมทำงานด้วยกันในเมื่ออดีตมาแล้ว การเงิน      มีความเป็นนักบริหาร   จะหยิบจะจับอะไรวางแผนโครงการการเงินเป็นอย่างดี    จะมีเงินเข้ามาซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภกับคนอายุน้อย  อายุลูกหลานวันเดือนปีเกิดให้โชค ความรัก      คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี   มีอุปสรรคบ้างแต่จะผ่านไปได้    คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การคิดจะทำศัลยกรรม    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องใช้เวลาในการรักษาตัว

คนเกิดวันอังคาร การงาน       มีการงานเข้ามาแบบไม่คาดคิด   ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  รวมถึงการทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   ใครที่มีโครงการสิ่งต่างๆที่อยากจะทำ ขอให้มีความเชื่อมั่นทำไปเลยจะได้ดี    มีผู้ใหญ่สนับสนุน การเงิน      มีความโชคดีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง   มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   คนที่เคยเป็นหนี้จะนำเงินมาใช้คืนให้     มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค ความรัก         คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะการทำงานร่วมกันหรือเจอกันเกือบทุกวัน       คนมีครอบครัวแล้วจะแบ่งหน้าที่กันในความรับผิดชอบสูง   เพื่อสร้างฐานะ สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   การทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร   จะทำให้ชีวิตดีขึ้นมากในอนาคต

คนเกิดวันพุธกลางวัน การงาน       มีการงานเข้ามาแบบถูกบังคับให้ต้องทำ   แต่ก็ทำได้ดี   มีการเดินทางตลอดทั้งวันรวมถึงมีคนเดินทางมาหา   การค้าขายออนไลน์ดีที่สุดมีงานเข้ามาตลอด   คนที่คิดเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานจะได้รับข่าวดี การเงิน      ใช้ซื้อความสุขทุกอย่าง   เปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ที่มีในบ้าน   การซื้อรถใหม่เพื่อนำมาใช้เรื่องของการงาน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ความรัก     การเดินทางกับครอบครัวโดยที่ไม่ได้คาดคิด   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีแต่ชอบคิดเล็กคิดน้อยงอนเก่ง สุขภาพ      คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   อยากกินโน่นอยากกินนั่น    ใช้ชีวิตแบบมีความสุขเหมือนเพิ่งผ่านการเจ็บป่วยมา   เลยใช้ชีวิตที่มีความสุข    ให้ทำบุญกับคนเร่ร่อน  ไม่มีบ้าน   จะเป็นบุญกุศลที่ดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน การงาน     มีการทำอะไรหลายหลายอย่างพร้อมกัน   เรียกว่าการงานมีทั้งงานประจำและงานเสริม    ใครที่กำลังมองหางานใหม่อยู่จะประสบความสำเร็จมีคนคอยช่วยเหลือ   การเงิน      มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   ใครคิดเก็งกำไร จะได้ดีโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับทองคำ  ที่ดินอสังหาริมทรัพย์   จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค ความรัก      คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตกลับเข้ามาคบกันอีกครั้ง    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันไปเที่ยวพักผ่อน สุขภาพ      ให้เอาใจใส่กับเรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง  การปวดเมื่อย    การทำบุญให้ทำกับคนเคยผิดพลาดชีวิตหรือการแท้ง  หรือคนที่เคยประสบปัญหาเรื่องความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน       มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานสูง  อยากจะทำสิ่งใดตั้งใจจริงอยู่ตลอด   มีการเดินทางแบบกะทันหัน   ใช้ชีวิตเร่งรีบแข่งกับเวลาแต่ก็จะผ่านไปได้ดี การเงิน     เก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นเงินก้อนใหญ่   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค   ใครไม่มีรถให้มองรถที่ประสบอุบัติเหตุข้างทางหรือในหนังสือพิมพ์นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้ ความรัก     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะ    คนมีครอบครัวแล้วจะพึ่งพาอาศัยคนรักได้ดี สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ   การลื่นล้ม   ควรระวังเป็นพิเศษ   ให้ทำบุญกับคนกำพร้า  คนชราอายุมากช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

คนเกิดวันศุกร์ การงาน     จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน   คนที่ทำงานประจำจะมีโอกาสทำงานเสริมหรือมีคนนำงานมาให้    ต้องขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายาม   การงานมีเข้ามาแบบไม่คาดคิด   กระตือรือร้นขวนขวายตั้งแต่เช้ายันค่ำ การเงิน      ซื้อขายแลกเปลี่ยนสมหวังดังใจหมายโดยเฉพาะในเรื่องของที่ดินและอสังหาริมทรัพย์    จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชครวมถึงเลขบัญชีในธนาคาร ความรัก     การได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษจากคนรัก   คนอยากมีลูกสมหวังแน่นอน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้น  

คนเกิดวันเสาร์ การงาน       มีโครงการในเรื่องของการงานมากมายที่เข้ามา   ต้องเลือกต้องตัดสินใจ     หรือใครบางคนทำมันทุกอย่างเลย    การทำงานที่มีโอกาสได้เดินทางกันเป็นหมู่คณะ   การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน  ซื้อขายประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค ความรัก     การช่วยเหลือครอบครัวสร้างความสุข   เล็กๆน้อยๆพึ่งพาอาศัยลูกหลานได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใจบุญ สุขภาพ    กินได้ตอนหลับสบาย  ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664