เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 3 ก.ย.67 ร.ต.อ.พิชัย เชิงดี พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ ถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองราชบุรี จุดกลับรถน้ำหักม.10 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม ขาเข้าตัวเมืองราชบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างราชบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม  ในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย อยู่ในเครื่องแบบนักเรียนอาชีวะสาขาช่างยนต์แห่งหนึ่งในจ.ราชบุรี อาการสาหัสทราบชื่อต่อมา นายกฤษนัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี อยู่ ม.5 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตนายชัยวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี อยู่ ม.14 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง สวมใส่เครื่องแบบนักเรียนสถาบันเดียวกัน

ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.honda sonic 125 สีดำ ทะเบียนราชบุรี ด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งเชฟโลเรต สีขาว ทะเบียน กทม. มีนายพิชิต (ขอสงวนนามสกุล) เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางแพ และเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง สภาพรถที่ประตูด้านคนขับพังเสียหายกระจกหน้าแตก ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยสีหน้าอาการตกใจ 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถ จยย.ของผู้ตายและผู้บาดเจ็บขับมาจาก อ.บ้านโป่งเพื่อจะไปเรียนในเขต อ.เมืองราชบุรี ช่วงนั้นฝนตกลงมาพร่ำๆ ส่วนรถเก๋งขับออกมาจากซอยเพื่อจะข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง รถ จยย.ของผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ได้พุ่งชนอย่างแรงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ชาวบ้านในระแวกนั้น กล่าวว่า แยกและจุดกลับรถตรงนี้เกิดเหตุบ่อยมากมีทั้งเจ็บและตาย ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาดูแล้ว และมีการประชุมกันแล้วว่าขอให้ทำอุโมงค์ลอดและปิดจุดกลับรถไป  แต่นะเวลานี้ยังไม่ได้ทำ จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งดำเนินการทำถนนอุโมงค์ลอด เพื่อจะได้ลดการเกิดอุบัติเหตุลงจะได้ไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้นอีก