เปิดใหม่ใหญ่ครบวงจร เรียวชินสตูดิโอศูนย์ออกกำลังกายแห่งแรกใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา

วันนี้ 30 สิงหาคม 2567 เวลา13.00น. น้องอาท พนักงานให้บริการ เรียวชิน สตูดิโอ(Ryoshin studio)กล่าวว่าก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่สื่อมวล ชนที่เข้ามาเยี่ยมชมศูนย์ออกกำลังกายเรียวชินชั้น 2 ห้างโรบินสันสาขาฉะเชิงเทราของเรา เรียวชิน เป็นสตูดิโอเพื่อ สุขภาพ สำหรับชาวจังหวัดฉะเชิงเทราบนเนื้อที่กว่า 800 ตารางเมตร พนักงานทุกคนรวมถึงเทนเนอร์เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะให้บริการด้วยประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฝึกฝนดูแลสุขภาพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น การฝึกออกกำลังการบริหารกล้ามเนื้อ ฝึกต่อยมวย เต้นแอโรบิก ฝึกโยคะ และคลาสอื่นๆอีกมากมาย

รวมถึงโซนพีลาทีส โซนเวทเทรนนิ่ง โซนบล็อกซิ่ง โซนคลาส รวมถึงห้องเกลือหิมาลัย ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสำหรับพื้นที่ออกกำลังกายทั้งหมดสามารถรองรับสมาชิกที่เข้าใช้บริการได้ทุกเพศ สำหรับอุปกรณ์ มีให้เลือกฝึกเล่นมากมาย มีทั้งลู่วิ่งที่ทันสมัยสามารถดูทีวี ดูยูทูปและสื่อโซเชียลได้ด้วยจักรยานไฟฟ้าที่ปรับพิเศษหลายรูปแบบ เรามีห้องพีลาทีสเป็นการออกกำลังกายจากประเทศยุโรปทางฟิตเนสเรียวชิน นำมาปรับใช้ในไทยจะช่วยในการรักษาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ เพิ่ม ความแข็งแรงของกระดูกสันหลัง รวมถึงรักษาอาการออฟฟิศซินโดม จัดสรีระร่างกาย และเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อรวมถึงกระดูกข้อต่อ

สำหรับสมาชิกที่เข้ามาใช้บริการจะมีทั้งคุณหมอ พยาบาล ข้าราชการ ครู และผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับอาการปวดหลัง ด้านลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกล่าวว่า สะดวกสบายมาก มาเป็นครอบครัวก็ได้ระหว่างออกกำลังกายคนที่รอก็ไปเดินเล่น หาซื้อของกิน ของใช้ ทำธุระกรรมต่างๆ ระหว่างรอได้ด้วยที่จอดรถก็สะดวกปกติจะออกกำลังกายอยู่ที่สวนสมเด็จ ลูกมาสมัครก็เลยตามลูกมาเล่นสถานที่ใหญ่มาก มีเครื่องออกกำลังกายหลากหลายทันสมัยให้เลือกเล่นมีการฝึก แอโรบิก โยคะด้วยมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ววห้องน้ำสะอาดประทับใจมากราคาไม่แพง เพราะเวลาเลิกงานก็มาเล่นได้กว่าจะปิดก็ 4 ทุ่มเลย ด้านน้องอาทกล่าวเพิ่มเติมว่าขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ข้าราชการ พ่อค้า พนักงานบริษัท และประชาชนทั่วไปเข้ามาเยี่ยมชมและใช้บริการศูนย์สุขภาพ เรียวชินของเรายินดีให้บริการ บนชั้น 2 ห้างโรบินสัน จังหวัดฉะเชิง เทรา เราพร้อมให้บริการแบบเป็นกันเอง และที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิด