วันที่ 30 ส.ค.67  อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์ข้อความทำนายดวงผ่าน อินสตาแกรม @whitejewel100  ระบุว่า  ดาวพุธย้าย 12 ราศี เจรจาพารวย ในช่วงวันที่ 1-19 กันยายน 2567 แต่ละราศีจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง 

- ราศีเมษ ในเร็วๆนี้จะมีการเจรจาถึงโปรเจคใหญ่ มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ โฟกัสที่เป้าหมาย หลัง 19 ก.ย. มั่นใจและตัดสินใจให้เด็ดขาด

- ราศีพฤษภ ในช่วง ก.ย. มีดวงได้ของใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ได้โอกาสใหม่ๆจากผู้ใหญ่ มีคนมีบารมีเข้ามาซัพพอร์ต รายได้เพิ่มมากกว่าเดิม 

- ราศีมิถุน ในช่วงนี้จะมีการเดินทางมากขึ้น มีการเจรจาใหม่ๆ หลังวันที่ 1 ก.ย. มีข่าวดี มีโอกาสใหม่ๆ เจรจาพารวย ติดต่องานสำเร็จไทยและต่างประเทศ

- ราศีกรกฎ  โสดแล้วรวย การเงินเด่น ค้าขายดีมีกำไร ในวันที่ 1 ก.ย. จะมีข่าวดีรับทรัพย์ฉ่ำ ชีวิตดีขึ้น หลังจากเหี่ยวเฉามาสักพัก


- ราศีสิงห์  ดาวพุธ คือดาวการเงินของชาวราศีสิงห์ หลังวันที่ 1 ก.ย. มีดวงได้ทรัพย์ใหญ่ หลังวันที่ 19 ก.ย. รับทรัพย์ใหญ่กว่า

- ราศีกันย์  ดาวพุธ ดาวประจำตัวราศีกันย์ เข้าเรือนวินาศ ต้องรอบคอบในการเจรจาทุกๆเรื่อง และระวังเรื่องสุขภาพ หลัง 19 ก.ย. ราบรื่น

- ราศีตุลย์ ดาวพุธย้ายเข้าเรือนลาภะ ในช่วงนี้ราศีตุลย์ปาหพารวย วาจาเรียกทรัพย์ มีมนต์สะกด มีเสน่ห์ เข้ากันยายนมีโชคทั้งเดือน

- ราศีพิจิก  เข้ากันยายนจะมีโชคดีเรื่องงาน สมัครงานใหม่ที่ไหนก็ดี มีข่าวดี เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง ไปต่างประเทศแล้วมีโชค ได้ผู้ต่างชาติ


- ราศีธนู ดาวพุธย้ายออกจากเรือนมรณะ หากใครมีปัญหาเรื่องคู่ เรื่องเพื่อน หรือคนที่ทำงาน ปัญหาคลี่คลาย มีดวงได้งานใหม่ ได้ผู้ใหม่

- ราศีมังกร มีความกดดันเกิดขึ้นจากผู้ใหญ่ แต่จะพัฒนาศักยภาพและมีโอกาสใหญ่ หลัง 19 ก.ย. ไปแล้วสำเร็จตามเป้า

- ราศีกุมภ์ ดาวพุธย้ายออกจากเรือนอริ ปัญหาคนผิดนัด ในสิ่งที่คลุมเครือ จะเห็นทางออก จะมีคนมาช่วยซัพพอร์ตและให้แนวทางที่ดี

- ราศีมีน ดาวพุธย้ายเข้าเรือนอริ มีภาระที่จะต้องใช้จ่ายเรื่องบ้าน รถ ปัญหารายจ่ายในบ้าน ภาระเยอะแต่เอาอยู่ หลัง 19 ก.ย. ปลดหนี้ได้

ขอบคุณ IG-@whitejewel100

#ดวงวันนี้ #อาจารย์ไวท์เปิดดวง #หมอดูโอปป้า